Công an TPHCM đột kích nhiều lò “độ” xe cho “quái xế”

Qua kiểm tra hàng loạt các lò chuyên "độ xe" trên địa bàn quận Tân Bình, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, công an phát hiện nhiều "xế độ" cùng linh kiện, phụ tùng để "độ xe" không rõ nguồn gốc xuất xứ. 
Nhiều "xế độ" bị tạm giữ
Nhiều "xế độ" bị tạm giữ

Ngày 22-5, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM cho biết, đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TPHCM, Công an quận Tân Bình, Công an huyện Hóc Môn, Công an huyện Củ Chi tiến hành kiểm tra các lò chuyên “độ xe” trên địa bàn.

Theo đó, ngày 20-5, các tổ công tác của các đơn vị trên đã ập vào kiểm tra tiệm sửa xe “Tô Hà Đông Nghi” ở quận Tân Bình, công an phát hiện có 6 “xế độ” được thay đổi kết cấu, không biển số và không có giấy tờ.

Công an TPHCM đột kích nhiều lò “độ” xe cho “quái xế” ảnh 1 Nhiều "xế độ" tại các lò chuyên "độ xe" lúc lực lượng công an kiểm tra

Còn tại tiệm gia công linh kiện, phụ tùng “độ xe” không tên ở huyện Hóc Môn, lực lượng chức năng phát hiện có 2 “xế độ”, nhiều phụ tùng linh kiện không có giấy tờ và một số máy móc, phôi kim loại phục vụ sản xuất linh kiện, phụ tùng “độ xe”.

Kiểm tra tại tiệm gia công linh kiện, phụ tùng “độ xe” không tên ở  huyện Củ Chi, công an phát hiện có 3 “xế độ” không có giấy tờ, biển số, nhiều linh kiện, phụ tùng không có giấy tờ cùng máy móc phục vụ sản xuất linh kiện, phụ tùng “độ xe”.

Công an TPHCM đột kích nhiều lò “độ” xe cho “quái xế” ảnh 2 Nhiều phụ tùng tại các lò "độ xe" không rõ nguồn gốc xuất xứ

Sau khi kiểm tra, các tổ công tác đã bàn giao cho Công an địa phương tạm giữ nhiều “xế độ”, xe thay đổi kết cấu và nhiều linh kiện, phụ tùng phục vụ “độ xe” để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục