Trải qua hai vòng thi, từ hơn 2.000 thí sinh đã đăng ký và làm bài thi trắc nghiệm kiến thức, top 20 thí sinh có kết quả tốt nhất đã chính thức lộ diện. Đêm chung kết đã tìm ra top 4 thí sinh xuất sắc nhất với quán quân thuộc về em Phan Văn Tân, (Đại học Ngoại thương cơ sở TPHCM). Top 4 được trao 4 suất học bổng từ ICAEW và 4 suất thực tập từ PwC Việt Nam. Riêng quán quân có cơ hội trở thành thành viên tuyển Việt Nam tham gia cuộc thi khu vực Đông Nam Á 2020.
Theo ông Douglas M. Foster, Giám đốc điều hành Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Kinh Tế TPHCM, với mục tiêu tạo nên một môi trường đào tạo toàn diện, viện luôn chú trọng hợp tác với các tổ chức nghề nghiệp quốc tế và các doanh nghiệp thông qua các cuộc thi học thuật cũng như các hoạt động hướng nghiệp thiết thực dành cho sinh viên. Cuộc thi “Chiến lược kinh doanh 2019” không chỉ nâng cao kiến thức chuyên môn cho các em, mà còn giúp các em các rèn luyện những kỹ năng mềm rất cần thiết, góp phần làm nền móng cho những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.
Các tin, bài viết khác
-
Liên tiếp đẩy nhanh tiến độ, Lakeside Infinity bàn giao nhà cho khách hàng đợt 2
-
Nam Group ghi dấu ấn tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019
-
Thời đại của căn hộ trên cao: Nhà to, vườn rộng giữa lưng chừng trời, khó tin nhưng có thật
-
Tập đoàn T&T Group đầu tư 8.656 tỷ đồng phát triển 2 dự án đô thị mới tại An Giang
-
Chuyện đầu tư của phụ nữ hiện đại: Bất động sản du lịch là số 1
-
Vật liệu đắt đỏ trong các dòng Home Resort của Đất Xanh Miền Trung
-
Herbalife Nutrition khuyến khích người tiêu dùng hành động ngay để lão hóa lành mạnh
-
Bắt xếp hàng để tạo hiệu ứng mua sắm rầm rộ?
-
VinMart & VinMart+ tạm dừng nhập hàng 1-2 ngày để kiểm kê, quyền lợi nhà cung cấp vẫn đảm bảo
-
VinMart, Masan và “phương trình” người Việt dùng hàng Việt