"Công chúa Leia" của "Star Wars" qua đời do chứng ngưng thở trong khi ngủ

Cơ quan điều tra về những cái chết bất thường ở thành phố Los Angeles (Mỹ) ngày 16-6 tuyên bố nữ diễn viên gạo cội Carrie Fisher đã tử vong do chứng ngưng thở trong khi ngủ và "một số nguyên nhân khác". 
Nữ diễn viên Carrie Fisher khi còn trẻ
Nữ diễn viên Carrie Fisher khi còn trẻ

Kết luận trên được đưa ra sau khi cơ quan trên tiến hành công tác khám nghiệm tử thi đối với diễn viên Fisher.

Khi sinh thời, bà Fisher cũng từng bị bệnh xơ vữa động mạch tim và phải điều trị bằng thuốc, tuy nhiên những yếu tố này không được xác định có liên quan tới cái chết của bà. 

Nữ diễn viên Carrie Fisher qua đời hôm 27-12-2016, 4 ngày sau khi bà bị đau tim trên một chuyến bay từ London (Anh) về Los Angeles (Mỹ) và phải nhập viện khẩn cấp để được điều trị.

Fisher nổi danh từ cuối thập niên 70 của thế kỷ trước với vai Công chúa Leia trong 3 bộ phim đầu tiên của loạt phim bom tấn "Star Wars" (Chiến tranh giữa các vì sao). Bà tái diễn nhân vật này trong tập phim "Star Wars: The Force Awakens" (Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh) năm 2015. Tập phim này đã đạt doanh thu 2,07 tỷ USD từ phòng vé toàn cầu. 

Trước khi bà Fisher qua đời, mẹ ruột của bà là nữ diễn viên Debbie Reynolds - người thành danh với các vai diễn trong nhiều bộ phim ca nhạc của Hollywood như "Singin' in the Rain" - cũng đã qua đời ở tuổi 84, sau một cơn đau tim.

Tin cùng chuyên mục