Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam nhận Huân chương Lao động hạng ba

Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba (ảnh)
Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam nhận Huân chương Lao động hạng ba

Ông Montri Suwanposri, Tổng Giám đốc CPV, tự hào chia sẻ năm 1993 CPV được thành lập sau gần 5 năm tìm hiểu thị trường. Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển với triết lý kinh doanh chung của Tập đoàn C.P. toàn cầu là hướng tới lợi ích và sự phát triển bền vững, CPV đã và đang hợp tác cùng nhiều đối tác, bà con nông dân tạo ra một hệ sinh thái phát triển nông nghiệp hiện đại, khép kín, hướng đến xuất khẩu sản phẩm chất lượng cao, giúp đưa Việt Nam nằm trong nhóm các quốc gia sản xuất thực phẩm quan trọng trong nền công nghiệp thực phẩm thế giới. Trong tương lai, CPV áp dụng các tiến bộ của khoa học - công nghệ vào nông nghiệp và chuyển giao thành tựu đó cho nông dân, cùng nhà nông phát triển.
  
Dịp này, Quỹ hỗ trợ từ thiện CPV cùng Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam phát động “Dự án bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”; trong đó, CPV trao tặng 25 trang trại gà đẻ trứng cho các mái ấm, nhà mở, nơi nuôi dưỡng các trẻ mồ côi khuyết tật trên phạm vi toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục