Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC) trúng thầu công trình CR5 và CR8 dự án Khu Hồ Bán Nguyệt Phú Mỹ Hưng

Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC) trúng thầu công trình CR5 và CR8 dự án Khu Hồ Bán Nguyệt Phú Mỹ Hưng
Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC) trúng thầu công trình CR5 và CR8 dự án Khu Hồ Bán Nguyệt Phú Mỹ Hưng ảnh 1

Dự án Khu Hồ Bán Nguyệt (The Crescent) (phối cảnh - ảnh bên) – là dự án khu liên hợp thương mại nằm ở ven sông phục vụ cho cuộc sống và giải trí có qui mô lớn tại Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và có quy mô lớn nhất tại Việt Nam tính đến nay, tọa lạc tại Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng thuộc Khu đô thị mới Nam TPHCM.

Toàn thể dự án bao gồm các lô CR3, CR4, CR5 và CR8 có 4 tòa cao ốc cao 7 tầng, trong đó 1 tòa cao ốc với diện tích 9.590m2 để làm văn phòng cho thuê; 3 tòa nhà còn lại gồm 267 căn được sử dụng làm khu nhà ở cao cấp với thiết kế hiện đại, điểm xuyết một ít phong cách miền nhiệt đới. Hòa Bình là thầu chính thi công 2 lô CR5 và CR8 với thời gian thi công là 12 tháng , tổng trị giá thầu 459 tỷ đồng.

CÔNG TY NAM ÁNH QUANG TỔ CHỨC HỘI CHỢ -TRIỂN LÃM “THUƠNG MẠI –DU LỊCH) TRONG KHUÔN KHỔ FESTIVAL TRÀ 2008

Nằm trong Lễ hội Văn hóa Trà 2008 (FESTIVAL TRÀ 2008), được tổ chức từ ngày 1 đến 7-12-2008 tại KQH Đô Thị chợ mới Hà Giang-Thị xã Bảo Lộc –Lâm Đồng, Công ty TNHH Nam Ánh Quang (7H Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM; điện thoại: (08) 9106592-Fax (08) 9106593-Email: namanhquang@gmail.com) sẽ tổ chức Hội chợ -Triển lãm “ Thương mại - Du lịch 2008” với quy mô khoảng  300 gian hàng.

Đây là một trong những hoạt động chính trong chương trình Lễ hội Văn hóa Trà, nhằm đa dạng hóa Lễ Hội cũng là cơ hội giao lưu văn hóa, kinh tế thương mại tạo ra môi trường thuận lợi cho phát triển thương mại du lịch … Nội dung gồm: phần triển lãm: Giới thiệu những thành tựu KT-VH của tỉnh, tiềm năng, thế mạnh, chính sách đầu tư, các hàng hóa đặc trưng, các sản phẩm truyền thống của tỉnh, giới thiệu các làng nghề tiêu biểu cả nước…., phần hội chợ: Bao gồm các ngành sản phẩm, thương hiệu của cả nước: thời trang-hóa mỹ phẩm-thực phẩm-dược phẩm-máy móc thiết bị-vật liệu xây dựng mới - kim khí - điện tử - điện gia dụng - rượu-bia-nước giải khát… các sản phẩm và dịch vụ du lịch.

Bên cạnh đó, BTC còn xét trao Cúp vàng “Chất lượng thương hiệu và hội nhập” cho các doanh nghiệp tham gia Hội chợ. 

Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC) trúng thầu công trình CR5 và CR8 dự án Khu Hồ Bán Nguyệt Phú Mỹ Hưng ảnh 2

Ký hợp đồng gói thầu chính dự án Tòa tháp Tài chính Bitexco (Bitexco Financial Tower)

Vừa qua, tại TPHCM đã diễn ra Lễ ký hợp đồng gói thầu chính dự án Tòa tháp Tài chính Bitexco (ảnh) giữa Tập đoàn Bitexco và Công ty Hyundai E&C. Gói thầu BP-02 này bao gồm: Xây lắp kết cấu phần thân của toàn công trình; Cung cấp, lắp đặt hệ thống Cơ - Điện của toàn công trình. Tổng giá trị hợp đồng là 93 triệu USD (không bao gồm VAT, thuế nhập khẩu).

Phát biểu tại lễ ký, Ông Vũ Quang Hội, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Bitexco cho biết mặc dù trong tình hình hiện nay, Bitexco cũng như các doanh nghiệp khác phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng sẽ quyết tâm, nỗ lực vượt bậc để triển khai dự án có tầm quan trọng đặc biệt này và Bitexco phấn đấu hoàn thành công trình vào năm 2010.