Công ty CPHH Vedan Việt Nam tổ chức Chương trình Hiến máu Nhân đạo “Một giọt máu-Triệu tấm lòng”

Sáng ngày 15-7, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo"Một giọt máu - Triệu tấm lòng". Chương trình được Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Đồng Nai, Hội Chữ Thập Đỏ huyện Long Thành và Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM cùng phối hợp thực hiện.
CB-CNV Công ty Vedan Việt Nam , Hội CTĐ tỉnh Đồng Nai và các Y- Bác sĩ BV Chợ Rẫy TPHCM chụp hình lưu niệm

Hiến máu nhân đạo là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống. Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cả nước thực hiện giãn cách xã hội nên nguồn máu dự trữ bị thiếu hụt trầm trọng. Chính lúc này những giọt máu từ người tình nguyện lại càng có giá trị hơn với sự sống của các bệnh nhân.

“Máu là loại dược phẩm đặc biệt, không một nơi nào có thể sản xuất, chỉ có thể được hiến tặng từ những trái tim nhân ái, với tình cảm và lòng yêu thương dành cho cộng đồng. Tôi rất cảm kích trước những trái tim nhân ái của tình nguyện viên Vedan Việt Nam hôm nay.” - Bà Đỗ Thị Phước Thiện (Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Đồng Nai) chia sẻ.

“Tôi rất cảm kích trước những trái tim nhân ái của tình nguyện viên Vedan Việt Nam” - Bà Đỗ Thị Phước Thiện, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Đồng Nai chia sẻ

Phát biểu tại chương trình, ông Ko Chung Chih, Phó Tổng Giám đốc hành chính Công ty CPHH Vedan Việt Nam cho biết: “Chương trình hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động để Vedan Việt Nam thể hiện rõ nét phương châm “Vun đắp nghĩa tình - Hết mình cống hiến" mà công ty đang thực hiện. Với tinh thần đó, Vedan Việt Nam đã luôn xem hoạt động hiến máu tình nguyện là một chương trình ý nghĩa, qua đó thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc chung tay vì sức khoẻ cộng đồng. Nhân đây, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến BCH Công đoàn công ty cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên tình nguyện. Xin cám ơn Hội CTĐ tỉnh Đồng Nai, hội CTĐ huyện Long Thành và Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM đã  phối hợp thật nhịp nhàng, chu đáo để giúp chương trình diễn ra thành công tốt đẹp”.

Ông Ko Chung Chih (Phó Tổng giám đốc Hành chính Vedan Việt Nam) phát biểu tri ân các cơ quan đoàn thể tham gia chương trình

Sau quá trình kiểm tra sàng lọc, có 166 đơn vị máu đã được hiến tặng cho ngân hàng máu quốc gia, tăng nhẹ so với năm đầu tiên tổ chức chương trình. Đây là minh chứng cho thấy người lao động tại Vedan Việt Nam ngày càng tâm huyết với hoạt động hiến máu. Những giọt máu tình nguyện hôm nay sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin và hy vọng cho con người. Đây là lần thứ 2 chương trình “Một giọt máu – Triệu tấm lòng” được tổ chức tại Công ty CPHH Vedan Việt Nam và sẽ là hoạt động thường niên trong những năm sắp tới.

Chương trình được đông đảo các CB-CNV  Công ty CPHH Vedan Việt Nam nhiệt tình tham gia

Tin cùng chuyên mục