Công ty Nệm Vạn Thành vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Ngày 10-2-2018, Công ty Nệm Vạn Thành đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động SXKD năm 2017 và đón nhận Cờ thi đua Chính phủ
Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo UBND thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Long An, các sở - ban - ngành, các đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội và các quận - huyện thuộc TPHCM.
Tiền thân Công ty Nệm Vạn Thành là một cơ sở sản xuất nhỏ, chủ yếu là sản xuất dây thun khoanh và dép đi biển, với máy móc và công nghệ lạc hậu.
Sau một quá trình xây dựng và phát triển, đến nay công ty đã phát triển vượt bậc về mọi mặt, đã hình thành 4 nhà máy với quy mô lớn và một cụm công nghiệp. bốn nhà máy đặt tại 3 miền, tổng diện tích 15 hecta, bao gồm: Cụm công nghiệp tại huyện Củ Chi rộng 95 hecta và tỉnh Bình Dương (miền Nam), TP Đà Nẵng (miền Trung), tỉnh Hưng Yên (miền Bắc).
Các nhà máy được trang bị theo công nghệ hiện đại nhập từ các nước Mỹ và châu Âu, hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 với 33 chi nhánh và hơn 3.000 đại lý, có mặt khắp các tỉnh thành cả nước, với 800 CB-NV. 
Sản phẩm của Nệm Vạn Thành được cung ứng cho thị trường dân dụng và công nghiệp, với nhiều chủng loại đa dạng và mẫu mã phong phú, luôn được cải tiến phù hợp thị hiếu và nhu cầu người tiêu dùng. Sản phẩm không những tiêu thụ trong nước, mà còn xuất khẩu sang các nước Mỹ - Úc - châu Âu...
Với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, được bảo hành từ 5 đến 15 năm, giá cả hợp lý, ổn định, sản phẩm của công ty đã góp phần thực hiện tốt chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Trong đó, thương hiệu QUEEN được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu: “Hàng Việt Nam chất lượng cao” 22 năm liên tục. Uy tín - chất lượng - giá cả của sản phẩm và quyền lợi khách hàng là mục tiêu hàng đầu của công ty và cũng là tiêu chí để hướng tới sự phát triển bền vững.
Công ty Nệm Vạn Thành vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ ảnh 1
Trong năm 2017, dù tình hình chung có nhiều khó khăn, nhưng công ty đã phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Thị trường trong và ngoài nước được mở rộng so với trước đây. Công ty sản xuất nhiều mặt hàng mới, đi đôi với đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý. Công ty cũng đầu tư 2 dây chuyền sản xuất nệm cao su tự động với công nghệ tiên tiến, trị giá 1 triệu USD. 
Đối với người lao động, công ty luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần, thu nhập của họ ngày càng được nâng cao. Các chế độ chính sách và quyền lợi được thực hiện đầy đủ. Công ty cũng tổ chức cho CB-NV những chuyến nghỉ mát tại Đà Nẵng, Phú Quốc, Phan Thiết, Đà Lạt... Khen thưởng kịp thời những cá nhân xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ. 
Mặt khác, công ty luôn chấp hành nghiêm chỉnh mọi chủ trương, chính sách và pháp luật nhà nước, nhất là công tác bảo vệ môi trường, an toàn cháy nổ và các qui định tại địa phương.
Ngoài việc phát triển SXKD, công ty còn luôn hướng về cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ quỹ vì người nghèo, thiên tai bão lụt, phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng; xây cầu nông thôn, xây trường học; xây nhà tình nghĩa, tình thương. Tặng nệm cho nhà dưỡng lão và bệnh viện ở các tỉnh còn khó khăn. Tổ chức khám chữa bệnh cho bà con nghèo ở vùng sâu vùng xa. Năm 2017 công ty đã ủng hộ từ thiện trên 2 tỷ đồng.
Thời gian qua, công ty đã được Nhà Nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý, cho tập thể và cá nhân gồm: Huân chương Lao động hạng nhì, hạng ba; Cờ thi đua của Chính phủ; Bằng khen của Thủ tướng; Bằng khen của UBND TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước.
Nhân dịp lễ tổng kết hoạt động SXKD năm 2017, công ty vinh dự được Nhà nước tặng Cờ thi đua của Chính phủ và các danh hiệu khác do UBND TPHCM trao tặng.
Theo kế hoạch 2018 và thời gian tới, công ty sẽ phát huy những thành quả đạt được, quyết tâm nỗ lực hơn nữa, đẩy mạnh phát triển SXKD, đầu tư thêm thiết bị, mở rộng thêm nhà máy, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến để sản xuất nhiều sản phẩm có giá trị gia tăng, nâng cao chất lượng, hạ giá thành, mở rộng thị trường, giữ vững thương hiệu, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của TPHCM  và cả nước.
Những kết quả tốt đẹp và niềm vui có được ngày hôm nay, khó trọn vẹn và đầy ý nghĩa, nếu như không có sự đóng góp và giúp đỡ của khách hàng, của CB-NV công ty, đặc biệt của chính quyền các cấp. Vì thế nhân dịp này, ông Trương Ty - TGĐ công ty đã bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc đến quý khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng ủng hộ sản phẩm của công ty; tri ân tập thể lao động công ty, những người ngày đêm không quản ngại khó khăn, vất vả, lao động sáng tạo góp phần phát triển công ty trong suốt thời gian qua.
Đồng thời, chân thành cám ơn Lãnh đạo Đảng, Chính quyền các cấp, đoàn thể, các tổ chức Chính trị Xã hội từ Trung ương đến các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt là TP HCM đã quan tâm, chỉ đạo và giúp đỡ để công ty đạt được thành tích trong suốt quá trình hoạt động.

Tin cùng chuyên mục