Công ty Phượng Hoàng đã hoàn tiền cho khách hàng

Trang 4 Báo SGGP số ra ngày 29-4 có đăng bài “Lừa dối khách hàng” phản ánh việc Công ty Phượng Hoàng Việt Nam bán điện thoại di động với quảng cáo “được xài thử 7 ngày”, tuy nhiên khách hàng L.V.T. (ngụ tại huyện Đức Hòa, Long An) khi mua máy xài thử không hài lòng nên đề nghị được trả máy, nhận lại tiền thì bị nhân viên trung tâm bảo hành của công ty từ chối.

Sau khi sự việc được Báo SGGP đăng tải, bà Quan Phụng Din, Giám đốc đối ngoại Công ty Phượng Hoàng Việt Nam đã có cuộc tiếp xúc với phóng viên báo để giải thích sự việc. Bà Din cho biết: Sau khi phóng viên báo đến công ty phản ánh sự việc, do ban giám đốc đi vắng nên không thể tiếp nhưng nhân viên công ty đã ghi nhận lại toàn bộ thông tin. Ngay sau đó, công ty đã liên lạc với khách hàng L.V.T. và mời anh đến để hoàn tiền lại. Trong cuộc tiếp xúc, anh T. đã thừa nhận thiện chí công ty khi trước đó vài ngày anh đã được nhân viên kỹ thuật của công ty hướng dẫn cách sử dụng, tặng thêm một thẻ nhớ và pin dự phòng. Tuy nhiên, anh T. vẫn có ý định muốn trả máy nên công ty đã hoàn 100% số tiền cho anh và nhận lại máy.

Cũng theo bà Din, nguyên nhân dẫn đến việc anh T. phản ánh đến báo là do nhân viên trung tâm bảo hành không giải thích tận tình để khách hàng hiểu rõ chính sách của công ty nên dẫn đến nhầm lẫn và không hề có việc “lừa dối khách hàng” hay quảng cáo sai sự thật. “Trong khâu hậu mãi, công ty làm khá tốt nên ít xảy ra trường hợp nào phàn nàn hay khiếu nại. Trường hợp của anh T. là sự cố đáng tiếc và chúng tôi đã khiển trách nhân viên bảo hành. Công ty chân thành cảm ơn quý báo đã kịp thời phản ánh sự việc để công ty kiểm tra, khắc phục những thiếu sót”, bà Din nói.

THƯ LÊ

Tin cùng chuyên mục