Công ty Tài chính Prudential nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc

Công ty Tài chính Prudential vừa được Ngân hàng Nhà nước trao tặng  danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” năm 2014, trở thành công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên được công nhận danh hiệu này sau hơn 7 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Khuất Duy Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng - Ngân hàng Nhà nước (bên phải) đã đánh giá cao những đóng góp của Công ty Tài chính Prudential đối với lĩnh vực tín dụng tiêu dùng nói riêng và ngành tài chính - ngân hàng nói chung. Ông nói: “Công ty Tài chính Prudential là công ty tài chính nước ngoài có hệ thống quản trị hiện đại, quy trình chuyên nghiệp và hướng tới khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng xây dựng được một đội ngũ nhân viên năng động, cam kết gắn bó lâu dài, là nguồn tài sản vô cùng quý giá để công ty hoạt động hiệu quả và phát triển một cách bền vững”. Ông Sanjay Chakrabarty, Tổng Giám đốc Công ty khẳng định: “Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng trong việc góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng thông qua những giải pháp tài chính đa dạng và thông minh. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam”.

* Thay đổi toàn diện Thủ Đức Square

TNB Group vừa công bố đã có giấy phép làm mới hoàn toàn Trung tâm thương mại Thủ Đức (Thủ Đức Square) trong tháng 7-2015, tại số 220-222 Võ Vân Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức (cạnh Vincom Thủ Đức).

Được thành lập năm 2001, TNB Group là công ty 100% vốn Việt Nam, chuyên doanh trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm, dịch vụ CNTT. Năm 2005, TNB Group chính thức tham gia lĩnh vực thời trang, quần áo may sẵn. Thủ Đức Square mới có quy mô 6 tầng, với diện 2.000m². Toàn bộ trung tâm sẽ có 77 sạp hàng kinh doanh quần áo, thời trang so với 15 sạp hàng trước đây. Ông Tạ Chí Quang Thông, Giám đốc TNB Group, chủ đầu tư Thủ Đức Square cho biết: “Chúng tôi tạo sự khác biệt và đón nhận lượng khách hàng rất lớn không chỉ tại TPHCM mà còn ở các khu vực lân cận như Biên Hòa, Bình Dương. Thêm vào đó, mô hình kinh doanh online được đảm bảo chất lượng từ chủ đầu tư là mô hình mới hoàn toàn ở Việt Nam và chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ hài lòng”…

H.T.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mẫu Sorento thế hệ mới (4.0) - Sản phẩm mới nhất của thương hiệu Kia

Mẫu Sorento thế hệ mới (4.0) - Sản phẩm mới nhất của thương hiệu Kia

Thaco vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe Kia Sorento (All New) - mẫu xe SUV được đổi mới toàn diện về thiết kế và công nghệ thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất của thương hiệu Kia. Sau khi kết hợp thành một tập đoàn (Hyundai-Kia Automotive Group), hai thương hiệu ô tô hàng đầu của Hàn Quốc là Hyundai và Kia đã song hành phát triển với một chiến lược kinh doanh độc đáo và hiệu quả… 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Hàng Thái “bắt sóng” thị hiếu người Việt

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và kéo dài, doanh nghiệp Thái Lan vẫn duy trì tăng trưởng doanh thu trên dưới 20% tại thị trường Việt Nam. Mức tăng trưởng này được đánh giá sẽ còn tiếp tục trong 5 năm tới. Điều này cũng lý giải cho việc ngày càng có nhiều doanh nghiệp Thái Lan đến tìm kiếm cơ hội đầu tư và phát triển thị phần tại đây.

Địa ốc

Tập đoàn Danh Khôi chuyển nhượng nhiều dự án “đất vàng”

Sau thông tin còn chưa hết nóng về việc Tập đoàn Danh Khôi công bố “thâu tóm” 3 dự án đất vàng ở Đà Nẵng và Nha Trang của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thì nguồn tin mới đây được Danh Khôi tiết lộ vừa tiếp tục “thâu tóm” thành công thêm 3 dự án “đất vàng” có quy mô lớn khác ở Quy Nhơn và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế