Công ty TNHH Điện tử Samsung tìm kiếm nhà cung ứng linh kiện trong nước

“Triển lãm tìm kiếm doanh nghiệp của Samsung” sẽ được tổ chức vào tháng 10-2017 tại TPHCM. Sở Công thương mời các doanh nghiệp sản xuất lĩnh vực công nghiệp đăng ký tham gia kết nối.

Với mục tiêu mở rộng thị trường và nâng cao năng lực cung ứng của các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, Sở Công thương TPHCM nhận đề nghị của Công ty TNHH Điện tử Samsung về việc giới thiệu các doanh nghiệp Việt Nam tiềm năng cho hoạt động “Triển lãm tìm kiếm doanh nghiệp của Samsung”. Sở Công thương mời các doanh nghiệp sản xuất lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ tham khảo danh mục linh kiện ưu tiên mà Samsung đang tìm kiếm nhà cung cấp trong nước và đăng ký tham gia kết nối.

Trong danh mục khoảng 59 sản phẩm linh kiện tìm kiếm lần này, Bộ phận phát triển nhà cung cấp của Samsung tại Việt Nam ưu tiên 3 nhóm linh kiện: Motor, Tuner, Automation Equipment (thiết bị tự động hóa dùng cho dây chuyền sản xuất).

“Triển lãm tìm kiếm doanh nghiệp của Samsung” là hoạt động định kỳ Công ty TNHH Điện tử Samsung triển khai nhằm tìm kiếm các nhà cung ứng tiềm năng trong nước. Nếu các doanh nghiệp được đánh giá tiềm năng, sẽ được bộ phận phát triển nhà cung cấp của Samsung tại Việt Nam đến làm việc trực tiếp tại nhà máy.

Ngoài ra, các doanh nghiệp tiềm năng sẽ được mời tham dự “Triển lãm tìm kiếm doanh nghiệp của Samsung” vào tháng 10-2017. 

Các doanh nghiệp quan tâm, đăng ký tham gia kết nối theo mẫu đính kèm và phản hồi thông tin trước 16 giờ ngày 15-9-2017 cho Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TPHCM (CSID).
Người liên hệ: Mỹ Thịnh (0938.006.608) - email: thinhdtm@gmail.com; Quang Trung (0888.109.339) - email: csid.showroom@gmail.com.
Chi tiết truy cập: www.congthuonghcm.vn

Tin cùng chuyên mục