Công ty Viễn thông Thiên Tú phản hồi thông tin về Công ty TNHH ĐTDV Thiên Tú FN

Công ty TNHH TMDV Viên thông Thiên Tú (Viễn thông Thiên Tú) vừa có công văn gửi Trung tâm kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC) và các cơ quan báo chí đề nghị đính chính tên công ty và địa điểm đang có dịch Covid-19. 

Công ty TNHH TMDV Viên thông Thiên Tú (Viễn thông Thiên Tú) vừa có công văn gửi Trung tâm kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC) và các cơ quan báo chí đề nghị đính chính tên công ty và địa điểm đang có dịch Covid-19. Việc nhầm lẫn trên đã làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và gây hoang mang cho nhân viên, người dân trong khu vực, lẫn các khách hàng đối tác.

Theo ông Dương Quốc Hùng, Giám đốc Công ty Viễn thông Thiên Tú, vừa qua, một số cơ quan thông tấn dẫn nguồn các địa điểm đưa vào diện giám sát cách ly tập trung, trong đó có Công ty TNHH ĐTDV Thiên Tú FN ( Thiên Tú FN, hoạt động trong lĩnh vực tài chính), tại địa chỉ số 1, Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình. Địa chỉ này không liên quan đến Viễn thông Thiên Tú có trụ sở tại 145B Nguyễn Đình Chính, phường 11, quận Phú Nhuận.

Lý giải thêm, ông Hùng cho biết Thiên Tú FN là một trong những công ty thuộc group các công ty của Viễn thông Thiên Tú. Nhưng giữa hai công ty có pháp nhân độc lập, lĩnh vực hoạt động khác nhau, không có quan hệ về công việc và nhân sự tương tác hàng ngày, nhất là trong thời điểm diễn biến dịch Covid-19 bùng phát thời gian qua. Vì vậy, việc thông tin không đầy đủ, chính xác đã gây ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp vốn dĩ đang rất khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19 và suy thoái kinh tế toàn cầu.

Hiện tại, Viễn thông Thiên Tú đã và đang tuân thủ tất cả các quy định phòng chống dịch của cơ quan có thẩm quyền, tuân thủ thông điệp 5K của Bộ Y tế. “Chúng tôi đã triển khai các biện pháp như sử dụng khẩu trang suốt quá trình làm việc, khử khuẩn ngay khi ra vào nơi làm việc, thực hiện giãn cách theo quy định, triển khai work from home (làm việc ở nhà”…”, ông Hùng, chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục