Công ty Vissan khai trương cửa hàng thứ 104

Công ty Vissan vừa đưa vào hoạt động cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan, đặt tại số 79-81 đường Thống Nhất, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM. Đây là cửa hàng thứ 104 được đưa vào hoạt động trên địa bàn TPHCM, với diện tích sử dụng 55m² tổng vốn đầu tư trên 700 triệu đồng.

(SGGP). – Công ty Vissan vừa đưa vào hoạt động cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan, đặt tại số 79-81 đường Thống Nhất, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM. Đây là cửa hàng thứ 104 được đưa vào hoạt động trên địa bàn TPHCM, với diện tích sử dụng 55m² tổng vốn đầu tư trên 700 triệu đồng.

Cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan, kinh doanh các mặt hàng thiết yếu thuộc các nhóm hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, thực phẩm công nghệ và các ngành hàng đồng dạng khác.

Trong nhiều năm qua, Công ty Vissan đã thực hiện việc mở rộng mạng lưới cửa hàng giới thiệu sản phẩm ở các khu vực nội ngoại thành, triển khai bán hàng lưu động về thị trường nông thôn ở các tỉnh, vùng sâu, vùng xa, bán hàng ở các khu công nghiệp tại TPHCM nhằm thực hiện tốt chương trình bình ổn thị trường, ổn định giá cả.

HẢI HÀ

Saigon Co.op hợp tác với các ngân hàng phát hành thẻ đồng thương hiệu

(SGGP). – Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM Saigon Co.op và các ngân hàng Vietcombank, BIDV và Đông Á Bank là các đơn vị dẫn đầu trong ngành bán lẻ và tài chính đã chính thức công bố đưa vào sử dụng thẻ đồng thương hiệu nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng. Loại thẻ này được tích hợp quyền lợi giữa thẻ khách hàng thân thiết của hệ thống siêu thị Co.opMart, Co.opXtra và thẻ ghi nợ nội địa định danh của các ngân hàng Vietcombank, BIDV và Đông Á. Tổng lượng thẻ hiện hành của các đơn vị tham gia dự án thẻ đồng thương hiệu lần này là hơn 15 triệu thẻ.

Đây là nỗ lực của các đơn vị nhằm gia tăng lợi ích, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, đồng thời hưởng ứng thiết thực chủ trương của Nhà nước trong việc khuyến khích thanh toán bằng thẻ thay cho tiền mặt để giảm rủi ro, chi phí kiểm đếm. Sự liên kết không những giúp các đơn vị có thể cộng gộp giúp gia tăng tổng lượng khách của mỗi đơn vị mà còn giúp tiết giảm chi phí tiếp thị và các chi phí liên quan nhằm tập trung đầu tư ngân sách gia tăng lợi ích khách hàng. Về quyền lợi, khi sở hữu thẻ đồng thương hiệu, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ thanh toán hiện đại của ngân hàng như thanh toán hàng hóa, thanh toán dịch vụ, rút tiền mặt tại ATM, chuyển tiền qua thẻ, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông, bảo hiểm… được hưởng các quyền lợi từ chương trình khách hàng thân thiết của Co.opMart, CoopXtra như tích điểm, nhận chiết khấu thương mại, tham gia các chương trình khuyến mãi dành riêng, mua hàng giá ưu đãi dành riêng, nhận quà sinh nhật, quà tết…

UYỂN CHI

Tin cùng chuyên mục