Co.op Food bán hàng lưu động đến người dân

Nhằm đẩy mạnh đưa các sản phẩm bình ổn giá và mặt hàng ưu đãi trong chương trình Ngôi nhà hàng Việt đến gần hơn với người dân, tháng 9 này, Co.op Food tổ chức trên 30 chuyến bán hàng lưu động trên các địa bàn phường, quận tại TPHCM. 

Đặc biệt, trong 2 ngày 10 và 11-9, Co.op Food tổ chức hơn 10 điểm bán hàng lưu động tại các điểm như: khu dân cư Him Lam, chung cư Fresca (TP Thủ Đức); chung cư Sunny Plaza (quận Gò Vấp); Nhà văn hóa KP 3, phường 27 (quận Bình Thạnh); khu dân cư Sala (quận 2)… Sắp tới, Co.op Food sẽ tổ chức thêm nhiều chuyến bán hàng lưu động để người dân có cơ hội mua sắm nhiều mặt hàng bình ổn giá.

LÝ AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhiều thương hiệu trà sữa tăng khuyến mãi

Theo các đơn vị nghiên cứu thị trường, hiện có 1.500 điểm bán trà sữa từ 100 thương hiệu trải dài 3 miền Bắc, Trung, Nam, cho thấy nhu cầu thị trường Việt Nam rất lớn.