Co.op Food đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng

Tại Ngày hội “Phụ nữ khởi nghiệp - sáng tạo” năm 2022 mới đây, Co.op Food đã góp mặt với 3 gian hàng để đưa những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng. 
Gian hàng của Co.op Food tại ngày hội
Gian hàng của Co.op Food tại ngày hội

Ngày hội “Phụ nữ khởi nghiệp - sáng tạo” năm 2022 do Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM phối hợp với Hội Nữ Doanh nhân TPHCM tổ chức. Ngày hội nhằm kết nối, hỗ trợ hội viên phụ nữ, doanh nghiệp, phụ nữ có nhu cầu khởi nghiệp tại TPHCM. Đồng thời là dịp để hội viên phụ nữ khởi nghiệp, nữ doanh nhân 5 thành phố trực thuộc Trung ương được gặp gỡ giao lưu, tìm đối tác hợp tác, liên doanh, cùng học hỏi kinh nghiệm, ý tưởng khởi nghiệp - sáng tạo, chuyển giao công nghệ, kỹ thuật trong sản xuất, kinh doanh.

Tại gian hàng Co.op Food, các mặt hàng được bày bán đa dạng từ sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op, hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe, thực phẩm thiết yếu, thực phẩm cao cấp, thực phẩm dinh dưỡng tiện lợi, các loại trái cây đạt chuẩn Golbal GAP, hoa tươi Đà Lạt Hasfarm… kèm chương trình khuyến mãi. Đặc biệt, khi đến tham quan tại gian hàng Co.op Food, khách hàng còn được tham gia các chương trình quà tặng: Like fanpage - nhận quà ngay, Chào khách hàng thành viên mới…

Gian hàng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến mua sắm và tham gia các chương trình tạo nên không khí vô cùng náo nhiệt. Sắp tới, Co.op Food sẽ tổ chức nhiều hơn các gian hàng bình ổn giá để đưa thực phẩm tươi ngon hơn đến với người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục