Co.opmart bắt đầu bán cherry đỏ nhập chính ngạch từ Mỹ

Từ hôm nay 18-5-2022, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước sẽ lần lượt đưa lên kệ một lượng lớn trái cherry chính vụ được nhập khẩu chính ngạch trực tiếp từ bang California, Mỹ.

 

Đây là lô hàng cherry chính vụ đầu tiên được Saigon Co.op nhập trực tiếp về Việt Nam với số lượng lớn nhằm đảm bảo kiểm soát tốt chất lượng, màu sắc và giá cả hợp lý. Loại cherry nhập từ các nông trại nổi tiếng nhất bang California đợt này có màu nâu đỏ, size quả trung bình là 9 và tất cả đều đạt tiêu chuẩn USDA của Bộ Nông nghiệp Mỹ.

Co.opmart bắt đầu bán cherry đỏ nhập chính ngạch từ Mỹ ảnh 1 Trái Cherry đỏ nhập khẩu từ Mỹ đã chính thức có mặt tại hệ thống siêu thị Co.opmart

Cherry đỏ là loại trái cây cung cấp nhiều vitamin, các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Chính vì sự đắt đỏ ấy mà cherry Mỹ được ví là “kim cương của các loại trái cây”. Mùa thu hoạch cherry Mỹ bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 6 hàng năm. Nhờ có vị trí địa lý khá đặc biệt ở vùng ven biển phía Tây của Mỹ, nơi khí hậu ấm áp và mùa hè đến sớm hơn nên những trái cherry của tiểu bang California có độ đỏ mọng đậm đà tự nhiên và đạt hương thơm hoàn hảo hơn so với những vùng khác. Những trái cherry chính vụ của bang California còn có độ giòn cao, quả cứng, vị đậm đà, cuống trái xanh và chắc.

Hiện nay tại thị trường Hà Nội và TPHCM chủ yếu bán hai loại cherry đỏ và vàng nhập từ các nước Mỹ, Newzealand, Canada, Chile, Nga, Trung Quốc, … trong đó loại cherry đỏ Mỹ thường được ưa chuộng nhất và có giá bán cao nhất.

Theo đại diện Saigon Co.op, bên cạnh việc xúc tiến tăng cường thu mua trực tiếp các loại trái cây, nông sản nội địa tại nguồn với số lượng lớn, để đảm bảo chất lượng và giá cả một cách tốt nhất, sắp tới nhà bán lẻ này cũng sẽ xúc tiến nhập khẩu trực tiếp một số loại trái cây từ nước ngoài, ở một tỉ lệ nhất định, để người tiêu dùng có thêm lựa chọn phong phú.

Tin cùng chuyên mục