Nhân tháng khuyến mãi hàng Việt lớn nhất trong năm của hệ thống siêu thị Co.opmart có tên “Tự hào hàng Việt”, chúng ta có dịp nhìn lại chặng đường gần 20 năm kiên trì mang hàng Việt phủ khắp 3 miền của hệ thống siêu thị có mạng lưới lớn nhất Việt Nam này.
Co.opmart đồng nghĩa với hàng Việt
Mỗi khi khai trương một siêu thị Co.opmart, thì điều mà người tiêu dùng háo hức chờ đợi không chỉ là một chương trình khuyến mãi giảm giá hay những phần quà khai trương thú vị, mà sâu xa hơn, ai cũng mong mỏi đến thật nhanh để tận mắt chứng kiến và trải nghiệm sự phát triển từng ngày của một thương hiệu siêu thị thuần Việt, do người Việt và vì người Việt.
Chuyên nghiệp và thân thiện tạo nên một hình ảnh Co.opmart gần gũi với người tiêu dùng.
Có thể nói, không dễ để tìm thấy một món hàng ngoại nhập đắt tiền trong siêu thị Co.opmart và cũng chẳng mấy ai nghĩ rằng sẽ đến siêu thị Co.opmart để mua hàng ngoại nhập, nhưng sao người ta vẫn đến siêu thị tấp nập mỗi khi muốn mua một món hàng để sử dụng cho bản thân mình hay cả gia đình. Có lẽ chỉ đơn giản là từ lâu, cái tên Co.opmart đã gắn liền và mặc định trở thành nơi bán hàng Việt Nam uy tín mà người tiêu dùng luôn nghĩ đến đầu tiên. Giống như chúng ta vẫn mặc định từ “Honda” thì đồng nghĩa với xe máy, còn “Co.opmart” thì đồng nghĩa với hàng Việt vậy.
Để có được sự mặc định đầy tin yêu ấy, cũng như Honda, Co.opmart đã phải có quá trình gần 20 năm để gầy dựng lòng tin với người tiêu dùng. Bằng việc phải đảm bảo xuyên suốt các sản phẩm hàng Việt được bán trong siêu thị Co.opmart phải đảm bảo chất lượng, xuất xứ rõ ràng và giá cả hợp lý. Bằng cả việc xây dựng mối gắn kết bền chặt với các doanh nghiệp Việt, từ đó đảm bảo nguồn hàng phong phú, ổn định cả về chất lẫn lượng.
Tự hào mang hàng Việt phủ khắp 3 miền
Đến thời điểm này, hệ thống siêu thị Co.opmart đã có mặt trải dài từ Cà Mau, phân bố dọc miền Trung và vươn mình ra đến tận thủ đô Hà Nội. Bây giờ, cả 3 miền Việt Nam đều đã có sự hiện diện của Co.opmart, đây là tín hiệu vui cho thương hiệu siêu thị thuần Việt nói chung và cho hàng Việt nói riêng. Bởi lẽ, mỗi siêu thị Co.opmart không chỉ là một điểm phân phối 9 nhóm hàng bình ổn giá mà còn là một điểm giúp tiêu thụ và quảng bá hàng Việt một cách hiệu quả.
Hệ thống Co.opmart phân bố cả nước tạo “xương sống” vững chắc cho hàng Việt.
Đến Co.opmart, người tiêu dùng cảm nhận rất rõ chất truyền thống Việt Nam được siêu thị gìn giữ và tôn vinh hết sức tinh tế. Không gian mua sắm tuy hiện đại nhưng không quá xa cách, đội ngũ tuy chuyên nghiệp nhưng vẫn rất thân thiện, hàng hóa thì dồi dào nhưng vẫn ưu tiên có nhiều hàng Việt để lựa chọn,… và còn nhiều yếu tố thuần Việt khác nữa mà không phải siêu thị nào hiện nay cũng có được.
Chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn” của Co.opmart với trung bình hơn 1.000 chuyến bán hàng lưu động mỗi năm tới phục vụ bà con vùng sâu vùng xa, cư dân trong khu công nghiệp, khu chế xuất. Những mặt hàng mang đi phục vụ bà con là hàng tiêu dùng, hàng thiết yếu của các doanh nghiệp trong nước với mức giảm giá sâu cùng nhiều quà tặng kèm theo. Riêng tại các khu công nghiệp, khu chế xuất sẽ có thêm hàng may mặc để phục vụ nhu cầu mua sắm của công nhân. Co.opmart đã tạo ra nét đẹp riêng cho bán lẻ Việt Nam bằng những chuyến bán hàng lưu động thấm đẫm mồ hôi mang đầy tính nhân văn.
| |
TẤN THANH