Cư dân hẻm 247 Lê Đức Thọ vẫn chưa có nước sạch

Ngày 7-8, Báo SGGP có bài “Đưa nước sạch đến hẻm 247 đường Lê Đức Thọ”, phản ánh nhiều năm qua, cư dân tại hẻm 247 Lê Đức Thọ (thuộc phường 17 quận Gò Vấp, TPHCM) không có nước sạch, phải sử dụng nước giếng khoan bị nhiễm phèn nặng. 

Do vậy, UBND phường 17 và Công ty Cấp nước Trung An  đã mời các hộ dân họp bàn tìm hướng giải quyết. Tại cuộc họp này, Công ty Cấp nước Trung An đồng ý hỗ trợ một phần kinh phí để đấu nối đường ống nước sạch từ đầu hẻm vào đến từng hộ gia đình. 

Tuy nhiên, mới đây, qua đường dây nóng Báo SGGP, cư dân tại hẻm 247 Lê Đức Thọ phản ánh 15 hộ đã hoàn thành thủ tục và đóng gần 68 triệu đồng cho Công ty Cấp nước Trung An vào ngày 16-9, nhưng đã 2 tháng nay vẫn chưa thấy đơn vị thi công lắp đặt đường ống dẫn nước. Hàng ngày, các hộ gia đình vẫn phải đi mua từng can nước sạch về sử dụng.

Ông Nguyễn Công Viên (cư dân ở đây) cho hay: “Chúng tôi đã nhiều lần gọi điện cho Công ty Cấp nước Trung An để nêu thắc mắc, thì chỉ nhận được lời hứa hẹn với lý do vì UBND quận Gò Vấp chưa có kế hoạch nên người dân phải tiếp tục chờ. Mong Công ty Cấp nước Trung An sớm có kế hoạch, nhanh chóng triển khai thi công để người dân ở đây được sử dụng nước sạch”.

Tin cùng chuyên mục