Cửa hàng Satrafoods hút khách

Ngay trong tháng khuyến mãi - tháng 3, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) sẽ tiếp tục ra mắt cửa hàng SATRAFOODS thứ 33 tại địa chỉ: 320A tỉnh lộ 10, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân vào ngày 8-3-2014. Ngay trong tuần lễ khai trương, Cửa hàng SATRAFOODS thứ 33 sẽ có nhiều chương trình giảm giá đặc biệt cho nhiều mặt hàng và quà tặng cho khách hàng.
Cửa hàng Satrafoods hút khách

Ngay trong tháng khuyến mãi - tháng 3, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) sẽ tiếp tục ra mắt cửa hàng SATRAFOODS thứ 33 tại địa chỉ: 320A tỉnh lộ 10, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân vào ngày 8-3-2014. Ngay trong tuần lễ khai trương, Cửa hàng SATRAFOODS thứ 33 sẽ có nhiều chương trình giảm giá đặc biệt cho nhiều mặt hàng và quà tặng cho khách hàng.

Đại diện lãnh đạo SATRA, phụ trách chuỗi cửa hàng tiện lợi SATRAFOOS, cho biết kết quả khảo sát mới đây của hệ thống cho thấy phần lớn người nội trợ tại TPHCM lựa chọn mô hình này cho nhu cầu tiêu thụ thực phẩm tươi sống hằng ngày. Thay vì đi chợ hay siêu thị, nhiều bà nội trợ chọn mua thực phẩm tại những cửa hàng bán sản phẩm sạch, có chứng nhận rõ ràng.

So với hàng chợ, thực phẩm tại các cửa hàng thực phẩm sạch đẹp hơn nhiều do được sơ chế kỹ càng, đóng gói cẩn thận và có chứng nhận đi kèm. Ghi nhận của chúng tôi tại các cửa hàng SATRAFOODS trên địa bàn TPHCM cho thấy những điều này.

Cửa hàng Satrafoods hút khách ảnh 1

Khách mua hàng tại cửa hàng SATRAFOODS

Chị Trần Thị Liên (127/103/22 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình): Trả tiền cho sự an tâm

Theo tôi nghĩ, điểm chung ở hầu hết khách hàng tìm đến cửa hàng sạch có chứng nhận rõ ràng như SATRAFOODS là mua lấy sự yên tâm cho bản thân và gia đình dù giá có cao hơn chút xíu đi chăng nữa cũng không thành vấn đề. Tôi hay mua rau sạch như cà rốt, bông cải, rau xanh và thịt, hải sản tại cửa hàng SATRAFOODS Âu Cơ, gần trường con tôi đang học. Lo cho sức khỏe gia đình nên thấy thực phẩm nào sạch sẽ, tươi mới là tôi yên tâm mua về dùng. Thật lòng mà nói tôi không quan tâm nhiều đến giá cả, miễn những thứ này được trồng trong môi trường an toàn như nhà cung cấp cam kết là tốt rồi. Bây giờ ăn gì cũng thấy sợ hết!

Chị Nguyễn Thị Loan (88/12 Chánh Hưng, quận 8): Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng kỹ tính

Tôi hay mua hàng tại cửa hàng SATRAFOODS Chánh Hưng vì tiện đường đi làm về hàng ngày. Cửa hàng phục vụ chu đáo, thực phẩm sạch và ổn định, chất lượng tốt. Tuy nhiên, theo tôi, cửa hàng cần chú ý hơn nữa nhu cầu rau củ quả sạch đa dạng của người dân để đáp ứng nhu cầu của khách hàng kỹ tính. Sản phẩm gạo của SATRA được giới thiệu đạt tiêu chuẩn cao, sản xuất theo công nghệ sạch, điều này rất tốt nhưng tôi nghĩ cần nghiên cứu thêm về mùi hương và độ dẻo của các loại gạo chất lượng cao này để giữ chân khách hàng.

 

Ông Nguyễn Ngọc Châu, Giám đốc Trung tâm điều hành SATRAFOODS: Trực tiếp đưa mặt hàng chất lượng đến tận tay người tiêu dùng

Chúng tôi luôn trân trọng từng ý kiến góp ý của khách hàng để hoàn thiện chuỗi cửa hàng thông qua nhiều hình thức, nhất là các số điện thoại nóng được niêm yết cụ thể ở cửa hàng để khách hàng góp ý. SATRA là một trong những doanh nghiệp thương mại lớn sở hữu 70 đơn vị thành viên, trong đó có nhiều doanh nghiệp uy tín trong ngành thực phẩm như: VISSAN, Cầu Tre, APT, Cofidec, Agrex Sài Gòn… Vì thế, việc khai trương chuỗi cửa hàng tiện lợi SATRAFOODS là tận dụng lợi thế khi trực tiếp đưa các mặt hàng chất lượng của mình và các đơn vị thành viên đến tận tay người tiêu dùng.

Trong tình hình hiện nay, khi chất lượng và giá cả các mặt hàng tiêu dùng đang là vấn đề nóng của xã hội thì việc khai trương chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi của SATRA với mục đích góp phần bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng đồng thời thực hiện chương trình “Bình ổn thị trường các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu trên địa bàn TPHCM” theo chủ trương của UBND TPHCM. Hiện các cửa hàng SATRAFOODS kinh doanh khoảng 2.000 mặt hàng, trong đó có 80% mặt hàng thực phẩm, 20% hàng hóa mỹ phẩm với 9 mặt hàng thiết yếu bình ổn giá.

Khi đến mua sắm tại SATRAFOODS, người tiêu dùng có thể tiết kiệm với mức giá thực phẩm luôn bình ổn, có cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết. Chúng tôi cũng đặt yêu cầu rất cao đối với đội ngũ nhân viên phục vụ, trong đó tinh thần phục vụ tận tâm, ân cần, trung thực là điều kiện kiên quyết.

Chị Châu Mỹ Phụng, chủ Cửa hàng áo cưới Châu Mỹ Phụng (242 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình): Tôi rất thích cách các em phục vụ khách

Ưu điểm lớn nhất của cửa hàng tiện lợi, ngoài tiêu chí chất lượng, nguồn gốc sản phẩm là cách trưng bày (tập trung cho hàng hóa thiết yếu) và thời gian hoạt động. Tôi là khách hàng thường xuyên của Cửa hàng SATRAFOODS Âu Cơ, quận Tân Phú vì còn một lý do đơn giản nữa là tôi rất thích cách các em phục vụ khách: vui vẻ, nhiệt tình, quan tâm. Hàng ngày tôi và nhân viên của mình, luôn tất bật với công việc của cửa hàng nên khi xong việc cũng đã trễ, rất khó để vừa đón con vừa đi chợ để mua được thực phẩm tươi ngon. Từ ngày cửa hàng mở sát tiệm áo cưới, chị em trong tiệm thấy tiện hẳn, chiều hay trưa ghé mua là có ngay hàng chất lượng. Mua ở đây cũng được các em làm sẵn rất sạch sẽ, về đến nhà chỉ cần bỏ ra nấu thôi, tiện lợi vô cùng.

Vợ chồng bác Minh (96/9 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1): Tận dụng lợi thế

Chúng tôi hay mua ở cửa hàng SATRAFOODS 2-4-6 Lê Thị Riêng vì ngay sát nhà, rất tiện. Thái độ phục vụ của các cháu rất tốt, khi có ý kiến hoặc thắc mắc là các cháu nhiệt tình giải đáp ngay. Sản phẩm đều có niêm yết giá rõ ràng. Cửa hàng nhỏ nhưng bày biện bắt mắt, có cố gắng làm cho đa dạng hóa sản phẩm. Các mặt hàng thực phẩm hàng ngày ở cửa hàng cũng khá đa dạng. Tuy nhiên với vị trí ở khu trung tâm TPHCM, nhiều khách hàng thuộc tầng lớp trí thức khá giả, khách nước ngoài thường xuyên ghé, cửa hàng cần nghiên cứu tận dụng lợi thế để có nhiều sản phẩm phù hợp và bắt mắt hơn.

Tin cùng chuyên mục