Cùng Manulife Việt Nam và SCB hoạch định tương lai tài chính với sản phẩm Tâm An Đầu Tư

Manulife Việt Nam và Ngân hàng Thương mại Sài Gòn (SCB) tiếp tục phát triển mối quan hệ hợp tác bằng các sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm hợp tác ngân hàng trong thời gian qua, mở ra một giải pháp tài chính kết hợp bảo hiểm và đầu tư đồng thời cũng mang nhiều trải nghiệm mới đến khách hàng.

Tâm An Đầu Tư là sản phẩm liên kết đầu tư mới được thiết kế dành cho những khách hàng bận rộn có thể dễ dàng và thuận lợi đầu tư vào các quỹ đầu tư đang được các chuyên gia quản lý, đồng thời mang lại sự an tâm thông qua tính năng bảo vệ của bảo hiểm.

Giám đốc Điều hành Kênh phân phối thông qua đối tác tại Manulife Việt Nam, Hoe Shin Koh tin rằng sản phẩm này sẽ đáp ứng nhu cầu của một thế hệ khách hàng năng động và hiểu biết, đang tìm kiếm những giải pháp nhanh chóng và đơn giản để đầu tư vào tài chính tương lai.

Được biết, Manulife Việt Nam và SCB hiện đang triển khai 5 sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các phân khúc khách hàng khác nhau. Trong đó sản phẩm Tâm An Đầu Tư sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho danh mục các giải pháp tài chính ưu việt của Manulife.

Tin cùng chuyên mục