Cùng SCB đón một mùa Trung thu yêu thương và ấm áp

Chương trình “Trung thu yêu thương 2017” được triển khai từ ngày 05/09/2017 đến hết 16/09/2017.
“Tết Trung thu em xách đèn đi chơi, em xách đèn đi khắp phố phường…”. Một mùa Tết Trung thu nữa sắp đến. Trung thu là Tết đoàn viên, là thời điểm cùng gia đình sum vầy bên mâm cỗ; cùng ăn những chiếc bánh nướng bánh dẻo, uống vài ngụm trà thơm; cùng ngắm “Chị Hằng” “Chú Cuội” trong ánh trăng tròn lung linh hay cùng rước ngọn đèn lấp lánh trong đêm hội trăng rằm.
Thế nhưng, vẫn còn đó nhiều mảnh đời bất hạnh, những niềm vui tưởng chừng như đơn giản ấy lại rất đỗi xa xôi với các em. Đã thành thông lệ hàng năm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) tiếp tục chương trình “Trung thu yêu thương” gây quỹ cùng Khách hàng để chung tay mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa, thắp ngọn lửa ấm áp cho các em nhân dịp Trung thu này. Quỹ mang tên “Quà tặng cho trẻ em nghèo” được xây dựng dựa trên số dư Tiền gửi Tiết kiệm hoặc số tiền chi tiêu qua Thẻ Quốc tế SCB của Quý khách. Cụ thể, với mỗi 1.000.000đ giao dịch: Khi gửi tiết kiệm (kỳ hạn 6 tháng trở lên): tặng 80 đồng đóng góp vào Quỹ; Khi chi tiêu bằng Thẻ Quốc tế: tặng 800 đồng đóng góp vào Quỹ. Sau khi kết thúc chương trình, dựa trên số tiền quyên góp từ Khách hàng, SCB cũng sẽ đóng góp thêm số tiền tương đương vào Quỹ.
Chương trình “Trung thu yêu thương 2017” được triển khai từ ngày 05/09/2017 đến hết 16/09/2017, sau khi chương trình kết thúc, SCB sẽ phối hợp cùng Khách hàng và các cơ quan chính quyền mỗi địa phương triển khai tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em nghèo tại 26 tỉnh/thành phố có điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc. Đây là hoạt động SCB thường niên được tổ chức mỗi dịp Tết Trung thu với mục đích chia sẻ trách nhiệm cộng đồng, mong muốn chung tay cùng Khách hàng thể hiện tấm lòng, sự quan tâm chia sẻ lời chúc Tết Trung thu - Tết đoàn viên đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7: 1900 6538; Website: www.scb.com.vn; Email: callcenter@scb.com.vn; Facebook: SCBNganHangTMCPSaigon; Zalo: SCB Ngân hàng TMCP Sài Gòn. Hoặc bất kỳ chi nhánh - Phòng giao dịch gần nhất của SCB.

Tin cùng chuyên mục