Cuộc thi làm phim ngắn “Khoảnh khắc đắt giá”

Do TikTok khởi xướng, kết hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD) với vai trò cố vấn chuyên môn, cuộc thi khuyến khích cộng đồng ghi lại và lan tỏa những thước phim chân thực, ý nghĩa và truyền cảm hứng về cuộc sống.
Cuộc thi làm phim ngắn “Khoảnh khắc đắt giá”

Cuộc thi dành cho người dùng từ 18 tuổi trở lên (người dưới 18 tuổi phải có sự cho phép của cha mẹ hoặc người bảo hộ), đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Người tham gia làm phim ngắn trên nền tảng TikTok với 3 chủ đề: Đúng lúc, đúng người; Điều quý giá nhất và Từng bước mỗi ngày. Mỗi bài dự thi có độ dài tối thiểu 1 phút và tối đa không quá 3 phút, được quay dựng dưới định dạng màn hình dọc. 

40 bài dự thi hợp lệ và có tương tác cao sẽ lọt vào vòng bình chọn với 60% điểm số từ ban giám khảo gồm đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, NSX Trương Ngọc Ánh, nhà phê bình Lê Hồng Lâm và 40% điểm số từ bình chọn. 

Ban tổ chức sẽ trao 4 giải thưởng dành cho: phim ngắn kịch tính nhất, phim ngắn truyền cảm hứng nhất, phim ngắn hài hước nhất và phim ngắn tình cảm hay nhất, mỗi giải trị giá 50 triệu đồng cùng các học bổng từ TPD… 

Tin cùng chuyên mục