Đã bắt được nghi phạm sát hại 3 người trong gia đình ở Phú Yên

Qua truy xét, Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) chủ trì phối hợp cùng Công an tỉnh Phú Yên, Công an TPHCM đã bắt giữ nghi phạm sát hại 3 người tại tỉnh Phú Yên khi đang lẩn trốn ở TPHCM.


Nghi phạm Đoàn Minh Hải 

Tối 29-5, trao đổi với phóng viên báo SGGP, lãnh đạo Cục Cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) cho biết, đơn vị chủ trì phối hợp cùng Công an tỉnh Phú Yên, Công an TPHCM và các phòng nghiệp vụ của Bộ Công an bắt giữ Đoàn Minh Hải (SN 1988, ngụ tỉnh Phú Yên). Hải là nghi phạm sát hại 3 người trong gia đình vợ cũ khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

Cục C02 cho biết, nghi phạm Hải bị bắt tại quận 12, TPHCM khi đang lẩn trốn. Sau khi bắt giữ, Hải được di lý về tỉnh Phú Yên để lấy lời khai phục vụ việc điều ra.

Đã bắt được nghi phạm sát hại 3 người trong gia đình ở Phú Yên ảnh 2 Nghi phạm Đoàn Minh Hải khi bị bắt tại quận 12, TPHCM. Ảnh: CA

Trước đó, sáng cùng ngày, người dân phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên phát hiện và báo với cơ quan chức năng vụ việc có 3 người đã tử vong trong nhà ông Ng.C. (SN 1962, ở khu phố Phú Hiệp 3). Nạn nhân, gồm ông C. và bà L.Th.L. (SN 1964, vợ ông C.) và chị Ng.Th.D. (SN 1994, con gái ông C. và và L.)

Ngoài ra, trong gia đình này còn có cháu Ng.T.T.V. (SN 2019, con chị D.). Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích cháu V.

Đã bắt được nghi phạm sát hại 3 người trong gia đình ở Phú Yên ảnh 3 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo Công an Thị xã Đông Hòa, Đoàn Minh Hải và chị Ng. Thi. D. có với nhau một con chung là bé gái Ng. T.T.V. (3 tuổi) và đã ly hôn cách đây hơn hai năm. Chị D. cùng con gái về ở nhà cha mẹ ruột của mình.

Một số người dân cho biết gần đây, Hải thường xuyên đến nhà chửi mắng, đe dọa những người trong gia đình chị D., nghi do giành quyền nuôi con.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục