Đã dập tắt đám cháy lớn cạnh Bệnh viện Nhi Trung ương

Theo ghi nhận, đến khoảng gần 20 giờ tối, đám cháy tại một số ngôi nhà cạnh cổng sau Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) chiều ngày 17-9 đã được dập tắt. 

Trao đổi với phóng viên, ông Đỗ Viết Bình - Chủ tịch UBND quận Ba Đình cho biết, hiện đám cháy cơ bản đã được khống chế, nguyên nhân và thiệt hại do đám cháy dữ dội vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra. Trong khi đó, trưởng công an phường Láng Thượng Nguyễn Anh Tuấn cho biết, đám cháy giáp xảy ra tại phường Ngọc Khánh, ngay khi xảy ra cháy, công an phường Láng Thượng đã phối hợp với phường Ngọc Khánh tiến hành các biện pháp chữa cháy.

Được biết, con phố Đê La Thành (Q. Đống Đa) dài khoảng 5 km nằm tiếp giáp quận Cầu Giấy, nơi đây có mật độ dân cư và giao thông đông đúc bậc nhất Hà Nội do có 2 bệnh viện lớn của Hà Nội là Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Mặt tiền các nhà hầu hết là cửa hàng kinh doanh đồ gỗ, đồ nội thất nên rất dễ bắt lửa.

Trươc đó, theo ghi nhận, chiều 17-9, đám cháy xảy ra gần một giờ đồng hồ xe chữa cháy mới tiếp cận được hiện trường, do đoạn đường Đê La Thành rất đông các phương tiện giờ tan tầm. 

Đám cháy lan rất nhanh và  xảy ra ở khu vực dân cư đông đúc, nhiều ngõ sâu nên lực lượng chữa cháy khó có thể tiếp cận. 

 
Đã dập tắt đám cháy lớn cạnh Bệnh viện Nhi Trung ương ảnh 1 Đám cháy nhìn từ trên cao.
 
Đã dập tắt đám cháy lớn cạnh Bệnh viện Nhi Trung ương ảnh 2 Cháy một số nhà dân cạnh cổng sau Bệnh viện Nhi Trung ương. Ảnh VTV
 
Đã dập tắt đám cháy lớn cạnh Bệnh viện Nhi Trung ương ảnh 3 Lượng nước trong xe chữa cháy chưa đủ để dập tắt đám cháy. Ảnh VTV
 
 

Tin cùng chuyên mục