Đà Lạt có đường bay thẳng đi Hàn Quốc

Rạng sáng ngày 29-12, sân bay Liên Khương (huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) đã đón những vị khách đầu tiên bay thẳng từ Sân bay Quốc tế Incheon (Hàn Quốc) đến Đà Lạt du lịch.

 Chuyến bay hạ cánh lúc 2 giờ 30 phút sáng chở theo 160 hành khách đến Đà Lạt do hãng hàng không Eversky hợp tác với hãng Vietjet Air thực hiện.

UBND tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức đón tiếp đón đoàn khách Hàn Quốc đầu tiên đến Đà Lạt trực tiếp qua đường hàng không ngay tại sân bay.

Đà Lạt có đường bay thẳng đi Hàn Quốc ảnh 1 Các vị khách selfie ngay sau khi đặt chân đến sân bay Liên Khương. Ảnh: ĐOÀN KIÊN
Những du khách đầu tiên trên chuyến bay thẳng từ sân bay Incheon tới Đà Lạt. Ảnh: ĐOÀN KIÊN
Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, cho biết đây là chuyến bay quốc tế thực hiện theo hình thức dịch vụ giữa đơn vị kinh doanh du lịch và hãng bay. Chuyến bay cũng là một hình thức khai thác thử đường bay này trước khi mở tuyến bay thường xuyên.
Đà Lạt có đường bay thẳng đi Hàn Quốc ảnh 3 UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức đón đoàn du khách ngay tại sân bay. Ảnh: ĐOÀN KIÊN
Đà Lạt có đường bay thẳng đi Hàn Quốc ảnh 4
Đà Lạt có đường bay thẳng đi Hàn Quốc ảnh 5 Chuyến bay cũng là một hình thức khai thác thử đường bay này trước khi mở tuyến bay thường xuyên. Ảnh: ĐOÀN KIÊN

Theo UBND tỉnh Lâm Đồng, sau chuyến bay thẳng nối sân Incheon – Liên Khương, Công ty KR Travel (Hàn Quốc) sẽ mở đường bay thẳng nối đảo Jeju (Hàn Quốc) và Liên Khương (Lâm Đồng). 

Tin cùng chuyên mục