Triển lãm lần này có hơn 1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự. Các gian hàng trưng bày sản phẩm của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã, tính năng mới và chất lượng, gắn liền với phát triển bền vững.
Cụ thể, có 45 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng - vật liệu xây dựng; 53 doanh nghiệp về sản phẩm hệ thống an toàn, an ninh - thiết bị điện - đèn led; 78 doanh nghiệp về sản phẩm trang trí nội, ngoại thất - cửa và phụ kiện cửa; 40 doanh nghiệp tham gia triển lãm các sản phẩm khác như máy năng lượng mặt trời, thiết bị lọc nước, kệ chứa hàng, bồn nước...
Bên cạnh đó, các chương trình bên lề như diễn đàn doanh nghiệp, giao lưu, hội thảo giới thiệu chuyên đề: “Phát triển ngành xây dựng Việt Nam trong điều kiện bình thường mới”...

Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Đà Nẵng: Doanh nghiệp Hàn tại Việt Nam hợp tác đào tạo và tuyển dụng sinh viên
-
Đà Nẵng: Một tàu cá bốc cháy giữa trưa, cháy lan sang tàu bên cạnh
-
6 tháng đầu năm 2022, GRDP TP Đà Nẵng ước tăng 7,23% so với cùng kỳ năm 2021
-
Đà Nẵng: Phát triển văn hóa ngang tầm với kinh tế, chính trị, gắn với phát triển du lịch
-
Diễu hành Carnival đường phố khuấy động đêm Đà Nẵng
-
Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng năm 2022: Khởi nguồn cho những dòng chảy đầu tư mạnh
-
Thu hút đầu tư vào Đà Nẵng - Bài 2: Mở “điểm nghẽn” thu hút đầu tư
-
Thu hút đầu tư vào Đà Nẵng – Bài 3: Đà Nẵng tập trung thu hút đầu tư có trọng điểm
-
Thu hút đầu tư vào Đà Nẵng - Bài 1: Điểm sáng trong thu hút đầu tư
-
Nhiều hãng thông tấn báo chí nước ngoài tham gia trải nghiệm du lịch Đà Nẵng