Đà Nẵng: Bắt nhóm tuổi teen cướp xe người say rượu

Ngày 8-4, Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết, vừa bắt giữ nhóm đối tượng từ 14 đến 16 tuổi cướp xe máy của người say rượu.

Các đối tượng tại cơ quan chức năng
Các đối tượng tại cơ quan chức năng

Theo đó, vào khuya 5-4 tại đường Như Nguyệt – Đức Lợi 3 xảy ra một vụ cướp xe máy. Theo lời của bị hại, do bản thân say rượu nên bị một nhóm thiếu niên tấn công và cướp xe mô tô Exciter.

Đến tối 7-4, Công an phường Thuận Phước đã tổ chức bắt giữ được Trần Hồ Hoàng Phước (16 tuổi, trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) và Trần Quang K. (15 tuổi, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) là các nghi phạm gây ra vụ cướp trên. Cả hai thừa nhận hành vi và khai ra các đồng phạm khác.

Cũng trong ngày 7-4, Công an phường tiến hành truy xét nhanh và bắt thêm 3 đối tượng khác là Bùi Đức Huy (16 tuổi), Phạm Tiến D. (14 tuổi) và Nguyễn Quang H. (14 tuổi) cùng trú quận Liên Chiểu. Các đối tượng đều thừa nhận hành vi của mình. Với thủ đoạn một người đến kiếm chuyện gây sự sau đó một nhóm vào can ngăn, một người còn lại thì thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản. Nhóm này cũng thừa nhận đã thực hiện nhiều vụ việc khác.

Ngoài ra, 2 đối tượng khác đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra.

Tin cùng chuyên mục