Đà Nẵng: Ô tô khách tông hàng hoạt phương tiện, nhiều người bị thương

Ngày 2-10, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trên cầu vượt Ngã ba Huế trong đêm hôm qua.

Hàng loạt xe máy xe nằm la liệt, nhiều chủ phương tiện bị thương
Hàng loạt xe máy xe nằm la liệt, nhiều chủ phương tiện bị thương
Theo thông tin ban đầu, khuya 1-10, ôtô khách 16 chỗ mang BKS 43B–011.86 do người đàn ông (chưa rõ tên tuổi) điều khiển, đi ở tầng trên cùng của cầu vượt Ngã Ba Huế theo hướng từ quận Liên Chiểu về trung tâm TP Đà Nẵng. Đến lúc đổ dốc cầu (thuộc địa phận phường Hòa Khê, quận Thanh Khê) thì bất ngờ tông vào hàng loạt xe máy đang chạy cùng chiều. Xe chỉ dừng lại khi tông mạnh vào một ôtô 4 chỗ.
Chiếc xe 16 chỗ gây tai nạn

Cú tông khiến 3 xe máy bị hư nặng, đầu xe khách hư hỏng, gãy bánh trước bên phụ, ôtô 4 chỗ bị biến dạng phía sau. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Theo người dân, trước đó vài chục phút, đã xảy ra một vụ tại nạn giao thông khiến một người đàn ông bất tỉnh. Trong các xe máy bị tông, có một xe của vụ tai nạn trước đó.

Đuôi xe của chiếc ô tô 4 chỗ

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, CSGT quận Thanh Khê phối hợp với các đơn vị liên quan đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tin cùng chuyên mục