Đà Nẵng phong tỏa một số khu vực quanh vũ trường New Phương Đông

Sáng 6-5, trao đổi với Báo SGGP, ông Lê Tự Gia Thạnh, Chủ tịch UBND quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa vũ trường New Phương Đông (đường Đống Đa, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) và những hộ dân sống xung quanh.

Phong tỏa đoạn đường Đống Đa (trước mặt vũ trường New Phương Đông, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) từ 0 giờ ngày 6-5
Phong tỏa đoạn đường Đống Đa (trước mặt vũ trường New Phương Đông, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) từ 0 giờ ngày 6-5

Theo đó, toàn bộ khu vực vũ trường cùng khách sạn New Orient Đà Nẵng, hàng chục hộ dân thuộc 2 phường Thạch Thang và Thuận Phước nằm trên đường Đống Đa cũng bị phong tỏa để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch.

Mặt khác, lãnh đạo Trung tâm Y tế quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đang khẩn trương khử khuẩn và lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho toàn bộ người dân sống tại chung cư 12T3 (đường Bùi Dương Lịch, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Chung cư này có một trường hợp nghi mắc Covid-19 (là F1 của bệnh nhân 2.999 làm việc tại bar New Phương Đông). Trường hợp này là nữ nhân viên làm việc tại vũ trường New Phương Đông, sống tại chung cư 12T3 với 2 người khác. Sau khi có kết quả xét nghiệm, 2 người sống cùng đã được ngành y tế đưa đi cách ly.

Đề cập đến chung cư 12T3, ông Cao Đình Hải, Chủ tịch phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, cho biết, chung cư có 12 tầng, thuộc quản lý của tổ 43 và 44 của phường Nại Hiên Đông với hơn 500 nhân khẩu. 

>>>Một số hình ảnh PV Báo SGGP ghi nhận sáng nay:
Đà Nẵng phong tỏa một số khu vực quanh vũ trường New Phương Đông ảnh 1 Lực lượng chức năng tiến hành phun khử khuẩn chung cư 12T3 (đường Bùi Dương Lịch, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng)
Đà Nẵng phong tỏa một số khu vực quanh vũ trường New Phương Đông ảnh 2
Đà Nẵng phong tỏa một số khu vực quanh vũ trường New Phương Đông ảnh 3
Đà Nẵng phong tỏa một số khu vực quanh vũ trường New Phương Đông ảnh 4
Đà Nẵng phong tỏa một số khu vực quanh vũ trường New Phương Đông ảnh 5
Đà Nẵng phong tỏa một số khu vực quanh vũ trường New Phương Đông ảnh 6 Xét nghiệm các hộ dân khu chung cư 12T3
Đà Nẵng phong tỏa một số khu vực quanh vũ trường New Phương Đông ảnh 7
Đà Nẵng phong tỏa một số khu vực quanh vũ trường New Phương Đông ảnh 8

Tin cùng chuyên mục