Theo thống kê trong vòng 9 tháng đầu năm 2019, thông qua đường dây nóng TP Đà Nẵng (1022) và Cổng Góp ý Đà Nẵng, Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng đã tiếp nhận hơn 1.000 lượt ý kiến phản ánh về liên quan đến lĩnh vực môi trường trên địa bàn và chuyển xử lý.

Theo quy chế phối hợp, thông qua đường dây nóng 1022, người dân, doanh nghiệp sẽ được cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ vệ sinh, môi trường do Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng cung cấp. Đồng thời, đường dây nóng cũng là đầu mối tiếp nhận các phản ánh, góp ý, như: vệ sinh bãi biển, sông hồ; xử lý rác thải tại bãi rác Khánh Sơn; công tác thu gom, vận chuyển rác thải…
Sau khi tiếp nhận ý kiến đóng góp, đường dây nóng 1022 sẽ chuyển thông tin đến Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng và đơn vị trực thuộc để xử lý. Khi có kết quả xử lý phản ánh, góp ý Công ty cổ phần Môi trường đô thị Đà Nẵng phản hồi kết quả đến Trung tâm thông tin dịch vụ công Đà Nẵng để thông báo cho người dân, doanh nghiệp cùng biết, theo dõi.
Các tin, bài viết khác
-
Đà Nẵng đẩy mạnh du lịch golf thu hút khách Hàn Quốc
-
Đà Nẵng: Nhiều khó khăn khi mua sắm thiết bị, vật tư y tế
-
Vụ ngộ độc thực phẩm ở Đà Nẵng: Giải pháp lâu dài cần sự tham gia quyết liệt của người tiêu dùng
-
Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ EWEC - Đà Nẵng 2022
-
Doanh nghiệp Đà Nẵng tìm giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu
-
Đà Nẵng: Kiểm tra việc thuê đất, xử lý tình trạng đầu cơ đất công nghiệp
-
Khởi công xây dựng nhà xưởng công nghệ cao Long Hậu – Đà Nẵng
-
Kinh tế Đà Nẵng sôi động nhìn từ ngành dịch vụ và bán lẻ
-
Đà Nẵng sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022 lúc 0 giờ ngày 24-7
-
Đà Nẵng hỗ trợ 100% học phí năm học 2022-2023 cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông