Đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân vụ lật đò trên sông Vu Gia

Tối 25-2, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể 2 nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông Vu Gia (xã Đại Cường, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).

Đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân vụ lật đò trên sông Vu Gia
Lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại
Như SGGP Online đã đưa tin, chiều cùng ngày, tại sông Vu Gia đoạn qua xã Đại Cường, nhóm 10 người dân địa phương đi qua sông bằng đò thì gặp nạn.

Lực lượng chức năng và người dân đã cứu vớt được 4 người (3 người sức khoẻ đã ổn định, 1 người đang cấp cứu), 6 người còn lại mất tích.

Tối cùng ngày, ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam và Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam đến hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng cho biết, địa phương vừa mới tìm được thi thể 2 nạn nhân.

Ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, chỉ đạo Thủy điện Sông Bung 4 ngừng xả nước để các lực lượng tìm kiếm cứu nạn tìm kiếm nạn nhân trong đêm nay.

Đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân vụ lật đò trên sông Vu Gia ảnh 2 Gia đình nạn nhân mất tích trông ngóng tin từ lực lượng chức năng
Được biết, chiều cùng ngày, sau khi biết thông tin trên, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, đã chỉ đạo khắc phục hậu quả và gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân.

Tin cùng chuyên mục