Đã tìm thấy thi thể ngư dân mất tích trên biển Hà Tĩnh

Tối 20-11, ông Lê Văn Luyện, Bí thư Đảng ủy xã Kỳ Hà (thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết đã tìm thấy thi thể của ngư dân Phạm Quán (71 tuổi, trú tại thôn Bắc Hà, xã Kỳ Hà) bị mất tích trong khi đang đi khai thác thủy sản trên biển.

Theo đó, vào khoảng 17 giờ 10 ngày 20-11, một số người dân trú tại địa bàn phường Kỳ Phương (thị xã Kỳ Anh) trong khi đi tập thể dục dọc khu vực bờ biển tổ dân phố Thắng Lợi (thuộc phường Kỳ Phương) thì phát hiện thi thể của một người đàn ông đang trôi dạt vào cách bờ khoảng 10m.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo sự việc cho chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nhận tin báo, lãnh đạo UBND phường Kỳ Phương, công an phường và cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa thi thể nạn nhân vào bờ, đồng thời thông báo cho chính quyền xã Kỳ Hà, gia đình nạn nhân biết.

Đã tìm thấy thi thể ngư dân mất tích trên biển Hà Tĩnh ảnh 1 Thời điểm lực lượng chức năng phát hiện thuyền của ngư dân Phạm Quán

Thi thể nạn nhân được xác định là ngư dân Phạm Quán. Khu vực phát hiện thi thể cách xã Kỳ Hà khoảng 30km.

Hiện chính quyền địa phương, cơ quan chức năng đang làm các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình, đưa về nhà để tổ chức lễ mai táng theo phong tục của địa phương.

Trước đó, Báo SGGPO đã đưa tin, khoảng 16 giờ ngày 18-11, ngư dân Phạm Quán đi một mình trên thuyền máy công suất 24CV từ bến thuyền Kỳ Hà (xã Kỳ Hà) ra đánh bắt thủy sản tại khu vực cửa biển thuộc vùng biển thị xã Kỳ Anh.

Tuy nhiên, đến 6 giờ 30 ngày 19-11, người nhà vẫn không thấy ông trở về nên đã nhờ các ngư dân đi tìm kiếm, đồng thời trình báo sự việc lên chính quyền địa phương. Sau đó, phát hiện chiếc thuyền đang trôi dạt tự do trên biển nhưng ông Phạm Quán đã mất tích, trên thuyền chỉ có ngư cụ, điện thoại.

Tin cùng chuyên mục