Đã tới lúc thay đổi tư duy sống sang

Không hẹn mà gặp, giới thượng lưu trên khắp thế giới đưa“sống sang” lên một chuẩn mực mới: tiện nghi, tiện ích đẳng cấp kết hợp cùng xu hướng xanh. Tại Việt Nam, Sunshine Homes - Thương hiệu bất động sản của Sunshine Group - kiến tạo những dự án tiên phong cho chuẩn sống sang theo xu hướng mới: Sống xanh thông minh.

Bắt nhịp “sống sang” của thế giới

Trong xu thế trở về thiên nhiên và hướng đến những giá trị sống bền vững, không gian sống của giới thượng lưu không chỉ là một nơi an cư đủ đầy, mà còn mang đến giá trị cảm xúc cũng như nguồn cảm hứng trong cuộc sống. Vì thế, giới nhà giàu thường có hai xu hướng lựa chọn nhà ở: hoặc sở hữu các căn hộ sang trọng có diện tích rộng lớn trong những tòa nhà chọc trời để tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp giữa tầng không, đồng thời tích hợp những khoảng xanh ngay trong không gian sống; hoặc chọn sống ở biệt thự có cảnh quan - sân vườn tràn ngập hơi thở thiên nhiên tại những dự án đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ.

Đơn cử, tỷ phú Bill Gates từng dành đến 7 năm để xây biệt thự hoàn toàn dựa vào thiên nhiên, hay nữ hoàng truyền hình Oprah Whitney đã tậu hẳn một ngôi biệt thự hàng triệu USD lọt thỏm giữa mảng rừng xanh rộng lớn.

Xu hướng sống sang gắn liền với xu hướng xanh lan tỏa rộng khắp. Tại những thành phố lớn, khi đời sống vật đủ đầy, nhu cầu sống xanh càng trở nên bức thiết. Nhịp sống đô thị càng nhộn nhịp sầm uất, nhu cầu sống xanh trong chính ngôi nhà của mình lại càng tăng cao. Có thể nhìn thấy những dự án đưa thiên nhiên vào không gian sống luôn được săn đón và trở thành trào lưu tại nhiều nước trên thế giới như: Úc, Hà Lan, Canada, Đức, Singapore… 

Việt Nam không nằm ngoài xu hướng. Khái niệm thượng lưu của giới nhà giàu Việt đã không còn đặt nặng ở vật chất xa hoa, đắt tiền. Quan trọng hơn, ngôi nhà phải đáp ứng về phương diện cảm xúc, tinh thần cho chủ nhân và gắn kết, thân thiện với thiên nhiên. 
Rất hiếm dự án tại các đô thị ở Việt Nam đáp ứng được nhu cầu này. Giới nhà giàu Việt từng phải đau đầu trước hai lựa chọn: Sống tiện nghi tại thành phố lớn hay sống xanh ở những vùng xa?

Bắt nhịp xu hướng và nhằm hiện thực hóa mong muốn sống sang - sống xanh mà không cần đi xa, Sunshine Homes kiến tạo nên những “đô thị xanh” ngay giữa lòng nội đô. Những sản phẩm mang thương hiệu Sunshine Homes được giới chuyên gia địa ốc đánh giá như những “vườn treo thẳng đứng” thỏa mãn tầm nhìn đắt giá và hòa mình vào thiên nhiên giữa tầng không. Bởi thế, các dự án của Sunshine Homes nổi lên như những điểm sáng, thu hút sự quan tâm của những người thành đạt và nhà đầu tư nhạy bén.

Sunshine Homes kỳ vọng sẽ kiến tạo nên những sản phẩm cao cấp thay đổi tư duy sống sang của giới thượng lưu Việt: Sống sang là sống xanh - sống thông minh và có thể thụ hưởng chuẩn sống đẳng cấp này ngay trong lòng phố thị.

Bộ sưu tập “phiên bản giới hạn” đắt giá của Sunshine Homes có gì đặc biệt?

Những dự án đến từ Sunshine Homes đều sở hữu vị trí trung tâm tại các thành phố lớn của cả nước và được kiến tạo để trở thành điểm đến hoàn hảo dành cho giới tinh hoa, nâng tầm chất lượng sống người Việt. Yếu tố được ưu tiên hàng đầu tại các dự án là một không gian sống giữa mảng xanh của cây cối, bao quanh bởi sông nước mát lành, tách biệt với những ồn ã của phố thị.

Trong mỗi tổ ấm giữa không gian xanh bất tận đó, gia chủ vừa tận hưởng cuộc sống tiện nghi đủ đầy theo phong cách riêng, vừa trải nghiệm những tiện ích thông minh, kết nối với cộng đồng cư dân văn minh.

>>> Xu hướng sống Xanh - thông minh trong các dự án của Sunshine Homes

Tại Sunshine Diamond River (tọa lạc giữa tam giác phát triển quận 1, quận 2 và quận 7 với 3 mặt giáp sông), toàn bộ lõi cảnh quan được phát triển theo tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng 5 sao. Đó là kết hợp hoàn hảo giữa cây xanh và mặt nước, từ đó đem lại không gian sinh thái đẳng cấp cho mỗi cư dân. 

Đặc biệt, chủ nhân thượng lưu của những căn hộ cao cấp bậc nhất của dự án - tháp Babylon Tower – sẽ thụ hưởng trọn vẹn không gian sống “2 trong 1” hiếm có: vừa sở hữu tầm nhìn sông đắt giá, vừa sống chan hòa cùng thiên nhiên với những khu vườn nhiệt đới, vườn treo giữa tầng không, đường dạo phủ ngập dây leo, hoa cỏ, hồ bơi ốc đảo.... Những căn biệt thự trên không của dự án còn có riêng những khu vườn thượng uyển ngay trong không gian sống sang trọng, tinh tế.

Tầm nhìn nội khu tuyệt đẹp của Sunshine Diamond River với sự kết hợp hoàn hảo giữa các tầng nước và cây xanh

Tọa lạc tại vị trí “vàng” thuộc khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long quy mô bậc nhất Hà Nội, Sunshine Crystal River lại mang đến một cuộc sống thường nhật như những chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo ngay tại nơi phố thị. Sunshine Crystal River đem đến không gian xanh ngắt từ cảnh quan bên dưới đến những khoảng xanh chan hòa trên tầng cao. Vì thế, ngay trong mỗi căn phòng, chủ nhân như thể sống giữa thiên nhiên khoáng đạt tại resort.

Nội khu hoàn hảo giữa mặt nước và cây xanh của Sunshine Crystal River

Cũng nằm tại Khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long, Sunshine Golden River sở hữu vị trí trung tâm của trung tâm đã tạo nên “cơn sốt” trong phân khúc “bất động sản xanh”. Dự án được xây dựng quy hoạch như một khu đô thị khép kín “all in one” (tất cả trong một) sang trọng hiện đại nhưng vẫn mang đến đặc quyền sống xanh cho những cư dân thời thượng.
Toàn bộ lõi cảnh quan Sunshine Golden River như bản giao hưởng hoàn hảo kết hợp giữa cây xanh và mặt nước. Trung tâm nội khu là một hồ bơi ngoài trời được thiết kế theo tiêu chuẩn resort 5 sao, cây xanh, hoa cỏ bao quanh trải dài từ tầng trệt lên tầng mái. Chưa dừng lại ở đó, 100% căn hộ Sunshine Golden River đều sở hữu góc “vườn ngang trời” riêng ngay trong không gian sống của mình thỏa mãn thú vui trồng cây trồng hoa hoặc thoải mái thiết kế theo sở thích thể hiện “cái tôi” của gia chủ.
Trên hành trình kiến tạo nên những “đô thị xanh”, Sunshine Homes đưa thế mạnh công nghệ vào vận hành và quản lý những sản phẩm bất động sản, giúp cư dân không chỉ trải nghiệm chuẩn “sống thông minh 4.0” mà còn xanh. 
Đã tới lúc thay đổi tư duy sống sang ảnh 3 Tại Sunshine Golden River không gian xanh được bao phủ từ tầng trệt lên tầng mái
Theo đó, Sunshine Homes khắt khe lựa chọn những thiết bị thông minh tiết kiệm năng lượng tối đa. Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, Sunshine Homes lựa chọn phủ kính Low-E cao cấp vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa có khả năng chống nhiệt tốt, tiết kiệm điện. Hệ thống cảm biến cùng đồng hồ điện - nước thông minh được lắp đặt tại các căn hộ sẽ cảnh báo mức tiêu thụ cũng như ngăn chặn hiện tượng nước bị rò rỉ, lãng phí. Tại các khu vực công cộng bên trong tòa nhà, được lắp đặt hệ thống hút mùi, thông gió tự động, từ đó, tiết kiệm tối đa năng lượng điện tiêu thụ vừa đảm bảo chất lượng không khí trong tòa nhà. 
Đã tới lúc thay đổi tư duy sống sang ảnh 4 Một “siêu phẩm xanh” mang thương hiệu Sunshine Homes sẽ được ra mắt trong thời gian tới
Điều này tương thích với tiêu chuẩn mới của những người giàu thành đạt, khi họ không chỉ hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên mà hơn hết là tiên phong thúc đẩy và bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - thân thiện.  Vì thế, những dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữa các giải pháp tự nhiên và công nghệ thông minh, mang đến cuộc sống xanh tối ưu trở thành lựa chọn hàng đầu của giới thành đạt Việt Nam.
Chia sẻ quan niệm về phát triển các khu đô thị với tiêu chuẩn sống xanh thông minh mới, đại diện Sunshine Homes nhấn mạnh: “Chúng tôi luôn lấy trải nghiệm của khách hàng làm trung tâm, đem đến phong cách “Sống xanh chuẩn resort” và “Sống thông minh 4.0 để tạo ra một không gian sống cao cấp cho giới thượng lưu và những cư dân tinh hoa.” Thời gian tới, Sunshine Homes sẽ tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập “phiên bản giới hạn” một “siêu phẩm” mở ra một không gian sống xanh vẹn tròn hội tụ những tinh hoa về kiến trúc, chuỗi tiện ích đỉnh cao, nội thất sang trọng, công nghệ 4.0 hiện đại nhưng vẫn mang những giá trị bền vững ngay tại Long Biên, Hà Nội. 
Đã tới lúc thay đổi tư duy sống sang ảnh 5 Dự án như “vườn treo xanh” giữa không trung
Trong thị trường bất động sản “màu mỡ” nhưng cũng đầy rẫy khó khăn, để tạo thành một xu hướng, cần một chiến lược đầu tư đường dài và bài bản, với bản lĩnh tiên phong, Sunshine Homes không chỉ là tạo xu hướng mà còn luôn là dẫn đầu trong mọi cuộc chơi bất động sản tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục