Trong 9 tháng đầu năm 2010, Dai-ichi Life Việt Nam đã liên tục đạt được mức tăng trưởng ngoạn mục, với doanh thu phí khai thác mới xấp xỉ cả năm 2009 vừa qua. Theo đó, doanh thu phí bảo hiểm mới trong 9 tháng đầu năm của Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 230 tỷ đồng, gần bằng kết quả kinh doanh của cả năm 2009, tăng trưởng 51% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đặc biệt, trong Quý III năm 2010, doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới của Dai-ichi Life Việt Nam xấp xỉ 110 tỷ đồng, chiếm vị trí thứ 2 trong các công ty Bảo hiểm Nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Ngoài doanh thu phí bảo hiểm mới, các chỉ số khác về tăng trưởng đều rất khả quan và vượt mức chỉ tiêu đề ra.
Với kết quả này, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiến gần đến mục tiêu kinh doanh của cả năm 2010, đây chính là tiền đề để công ty có những bức phá mạnh mẽ về thị phần và khẳng định vị thế của mình trong tương lai.
Ông Takashi Fujii – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Đây là những con số rất khả quan phản ánh tình hình hoạt động hiệu quả của công ty trong chín tháng đầu năm 2010 và là thành quả được đóng góp bằng nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên và đội ngũ kinh doanh của Dai-ichi Life Việt Nam. Không những thế, kết quả này một lần nữa khẳng định sự nỗ lực của chúng tôi trong việc đầu tư nghiêm túc vào cơ sở vật chất, tung ra các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và đội ngũ kinh doanh để khách hàng hài lòng và quyết định lựa chọn công ty cùng thực hiện kế hoạch tài chính tương lai cho bản thân và gia đình. Mục tiêu của chúng tôi năm nay là đạt mức tăng trưởng trên 50% về doanh thu phí bảo hiểm mới, lợi nhuận cao hơn năm 2009, tiếp tục mở rộng thị trường và tăng cường thiết lập các mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác quan trọng, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và lâu dài trong tương lai”.
Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam đang đẩy mạnh kế hoạch mở rộng mạng lưới văn phòng, đặc biệt nhắm đến việc phát triển mô hình văn phòng Tổng đại lý. Với 14.500 nhân viên và tư vấn tài chính đang làm việc tại 56 văn phòng trên toàn quốc, Dai-ichi Life Việt Nam đang phục vụ cho hơn 510.000 khách hàng hiện tại và sẵn sàng cho những kế hoạch phát triển thị trường mới trong tương lai. Dai-ichi Life Việt Nam cũng sẽ tăng cường hợp tác với các đối tác trong lĩnh vực ngân hàng, đầu tư để tăng hiệu quả hoạt động và mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.
Thu Anh