Dai-ichi Life Việt Nam chúc mừng khách hàng may mắn thứ 2.900.000

Nằm trong chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” dành cho tất cả Khách hàng có Hợp đồng bảo hiểm mới được phát hành từ ngày 9-9-2019 đến ngày 31-12-2019, vào ngày 9-10-2019 vừa qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã công bố khách hàng P.N. Minh Khang (Gia Lai) là khách hàng may mắn đầu tiên, thứ 2.900.000 trúng giải Phát Lộc trị giá 10 triệu đồng tiền mặt.

Ngoài ra, Công ty cũng đang tiến hành trao thưởng cho 33 khách hàng của ba miền Bắc, Trung, Nam trúng thưởng Đợt 1 của chương trình khuyến mại Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương” với tổng trị giá 600 triệu đồng.

Năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam đánh dấu mốc son phục vụ 3 triệu khách hàng. Cả hai chương trình tri ân nhân cột mốc ý nghĩa này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng trên toàn quốc, minh chứng cho sự hấp dẫn của chương trình với nhiều giải thưởng giá trị cao, đồng thời cũng khẳng định các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chất lượng Nhật Bản của Dai-ichi Life Việt Nam đang ngày càng được khách hàng quan tâm và tin dùng.  

 

 

 

 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Heo giống quyết đinh hiệu quả kinh tế trong chăn nuôi

Hiện tại Dịch tả heo châu Phi xảy ra ở Việt Nam đã làm giảm sản lượng thịt heo trong nước. Diễn biến của dịch bệnh và thực tế tổn thất của ngành chăn nuôi đã đặt ra những lo ngại về đảm bảo nguồn cung từ nay đến Tết Nguyên đán 2020, đây là giai đoạn mà nhu cầu tiêu thụ thịt của người dân cao nhất trong năm. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế