Dai-ichi Life Việt Nam chúc mừng khách hàng may mắn thứ 2.900.000

Nằm trong chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” dành cho tất cả Khách hàng có Hợp đồng bảo hiểm mới được phát hành từ ngày 9-9-2019 đến ngày 31-12-2019, vào ngày 9-10-2019 vừa qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã công bố khách hàng P.N. Minh Khang (Gia Lai) là khách hàng may mắn đầu tiên, thứ 2.900.000 trúng giải Phát Lộc trị giá 10 triệu đồng tiền mặt.

Ngoài ra, Công ty cũng đang tiến hành trao thưởng cho 33 khách hàng của ba miền Bắc, Trung, Nam trúng thưởng Đợt 1 của chương trình khuyến mại Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương” với tổng trị giá 600 triệu đồng.

Năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam đánh dấu mốc son phục vụ 3 triệu khách hàng. Cả hai chương trình tri ân nhân cột mốc ý nghĩa này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng trên toàn quốc, minh chứng cho sự hấp dẫn của chương trình với nhiều giải thưởng giá trị cao, đồng thời cũng khẳng định các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chất lượng Nhật Bản của Dai-ichi Life Việt Nam đang ngày càng được khách hàng quan tâm và tin dùng.  

 

 

 

 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Vật liệu đắt đỏ trong các dòng Home Resort của Đất Xanh Miền Trung

Vật liệu đắt đỏ trong các dòng Home Resort của Đất Xanh Miền Trung

Một ngôi nhà được xem là thời thượng khi ngôi nhà ấy đạt tới sự sang trọng, đẳng cấp và chuẩn mực trong thiết kế kiến trúc, vật liệu. Đất Xanh Miền Trung là một trong những chủ đầu tư chủ trương đưa toàn bộ những vật liệu đắt đỏ áp dụng vào các dòng Home Resort. Mỗi hạng mục bên trong căn nhà không chỉ là sự đắt giá của các loại đá, gỗ, hệ nhôm kính, hệ thống chiếu sáng mà còn là sự kỳ công của chủ đầu tư để làm nên những căn biệt thự có phiên bản “limited”.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Sức mua thịt heo giảm mạnh

Theo nhận định từ các chợ đầu mối, nguồn cung cấp heo vẫn bình thường, nhưng do giá tăng quá cao nên sức tiêu thụ giảm; tiểu thương và thương lái chủ động điều chỉnh giảm lượng heo bán ra để tránh tình trạng “dội chợ”.

Địa ốc

Nông nghiệp

Vui buồn nuôi heo vụ tết

Giải pháp duy nhất bảo vệ đàn heo khỏi bệnh dịch tả heo châu Phi là an toàn sinh học, nên các trang trại chăn nuôi quy mô lớn, được đầu tư bài bản để bảo toàn và phát triển đàn heo. Trong khi đó, do không được tái đàn, nhiều nông hộ đang điêu đứng trước thị trường thịt heo tết.

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế