Đắk Nông giãn cách TP Gia Nghĩa theo Chỉ thị 16

Từ 12 giờ trưa nay (ngày 23-7), tỉnh Đắk Nông thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đối với TP Gia Nghĩa để phòng, chống dịch Covid-19.
Đắk Nông giãn cách TP Gia Nghĩa theo Chỉ thị 16

Quyết định được đồng chí Hồ Văn Mười, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã ký, áp dụng một số biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch Covid-19 tại TP Gia Nghĩa sau khi tỉnh này ghi nhận hàng loạt ca mắc Covid-19.

Theo đó, TP Gia Nghĩa sẽ giãn cách xã hội trong 14 ngày theo Chỉ thị 16 từ 12 giờ ngày 23-7.

TP Gia Nghĩa thực hiện giãn cách xã hội theo nguyên tắc cách ly gia đình với gia đình; tổ dân phố với tổ dân phố; xã, phường với xã phường. UBND tỉnh Đắk Nông yêu cầu người dân ở nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết như mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu...

TP Gia Nghĩa thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 từ 12 giờ trưa 23-7
Người dân thực hiện nghiêm việc giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi giao tiếp; không tập trung quá 2 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và nơi công cộng.
TP Gia Nghĩa sẽ tạm dừng tất cả các hoạt động công cộng, cơ sở vui chơi giải trí, tập trung đông người; các hoạt động kinh doanh dịch vụ không thiết yếu. Hạn chế các phương tiện cá nhân…

Tính đến sáng 23-7, tỉnh Đắk Nông ghi nhận 27 ca mắc Covid-19. Tại TP Gia Nghĩa, ghi nhận chùm lây nhiễm liên quan đến BN 72.764.

Tin cùng chuyên mục