Ông Bùi Minh Tiến, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) cho biết, năm 2016 lần thứ hai liên tiếp Đạm Cà Mau vinh dự được công nhận thương hiệu quốc gia khi chỉ mới hơn 5 tuổi. Đây vừa là bước tiến quan trọng vừa là động lực để PVCFC tiếp tục hoàn thiện những sản phẩm phân bón, đồng thời đẩy mạnh mạng lưới tiêu thụ, triển khai nhiều chương trình hỗ trợ và đồng hành cùng bà con nông dân hướng tới những mùa vàng thắng lợi.
Năm 2016, ngành nông nghiệp gặp nhiều khó khăn như hạn hán, xâm nhập mặn, phân bón ure thế giới dư cung nhiều… nhưng Đạm Cà Mau vẫn duy trì giá bán cạnh tranh so với giá ure nhập khẩu trên thị trường, hoạt động của nhà máy luôn ổn định với công suất trung bình 100,6%, tổng khối lượng sản phẩm sản xuất ra vẫn được tiêu thụ hết, bên cạnh đó, công ty không ngừng nghiên cứu đưa ra thị trường những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho từng đối tượng cây trồng ở những phân khúc thị trường tiềm năng mang lại giá trị gia tăng cao, tiếp tục khẳng định vị thế chi phối hàng đầu ở thị trường phân bón nội địa.
C.P.