Đàm Vĩnh Hưng trách yêu Mỹ Tâm trong album mới

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa có buổi ra mắt album mới cùng với việc ký tặng cho fan tại biệt thự riêng.
"Yêu tận cùng, đau tận cùng" là album mở đầu cho loạt album Đàm Vĩnh Hưng sẽ trình làng trong năm 2018.
Đàm Vĩnh Hưng trách yêu Mỹ Tâm trong album mới ảnh 1 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trả lời báo chí trong buổi ra mắt album mới
Nam ca sĩ chia sẻ rằng để bắt kịp xu hướng âm nhạc Việt hiện tại, anh đã bỏ thời gian nghiên cứu để tìm hiểu các bài hát của nhiều ca sĩ tại sao lại thu hút người yêu nhạc, lý do trở thành hit.
Đàm Vĩnh Hưng trách yêu Mỹ Tâm trong album mới ảnh 2 Chụp hình cùng người hâm mộ
"Trong điều kiện nhạc Việt phát triển mạnh mẽ như hiện tại, nếu để khán giả đợi quá lâu có thể ca sĩ sẽ bị quên ngay lập tức nên khi tập hợp được 1 số bài hát có ý tưởng xuyên suốt là Hưng bắt tay vào thu âm luôn. Hưng tập hợp chỉ khoảng 5 bài/album là do thường trong 1 album, chỉ có khoảng 1-2 bài có khả năng thành hit và được khán giả nhớ mà thôi", Đàm Vĩnh Hưng cho hay.
Đàm Vĩnh Hưng trách yêu Mỹ Tâm trong album mới ảnh 3 Thân thiết cùng đàn em Ngọc Thanh Tâm
Mr. Đàm bật mí MV và album cùng tên "Yêu tận cùng, đau tận cùng" sẽ mang màu sắc khác biệt so với các album trước đây. Anh tiết lộ ca khúc chủ đề "Yêu tận cùng, đau tận cùng" được thực hiện đến 5 phiên bản khác nhau để chọn ra version mà theo anh là "không thể nào đau hơn khi nghe". Riêng phần hình ảnh cũng được nam ca sĩ đầu tư kỹ lưỡng.
Đàm Vĩnh Hưng trách yêu Mỹ Tâm trong album mới ảnh 4 La Quốc Hùng cũng đến tham dự ủng hộ đàn anh
Đàm Vĩnh Hưng trách yêu Mỹ Tâm trong album mới ảnh 5 Chụp ảnh cùng người bạn thân thiết, ca sĩ Vũ Hà
Bên cạnh bài hát chủ đề, Đàm Vĩnh Hưng cũng hát tặng khán giả các bài hát khác. Trong đó, bài hát mà anh cũng rất tâm đắc và thích là “Vì sao em xa anh”. Ca khúc này được anh ưu ái làm thành 2 phiên bản là ballad và remix. "Vì sao em xa anh là ca khúc "đáp trả" cho "người tình âm nhạc" của Hưng vì sao lại có thể nói "Người hãy quên em đi" (tên một ca khúc trong album mới nhất của Mỹ Tâm)", Mr. Đàm dí dỏm nói.
Đàm Vĩnh Hưng trách yêu Mỹ Tâm trong album mới ảnh 6 Không chỉ đến chúc mừng đàn anh, Dương Triệu Vũ còn chi tiền triệu mua album ủng hộ
Bên cạnh giới truyền thông, buổi họp báo còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ thân thiết với Mr. Đàm như ca sĩ Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Ngọc Thanh Tâm, La Quốc Hùng...

Tin cùng chuyên mục