Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ

Vừa qua, Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Hoàng My xuất hiện tại một sự kiện ở TPHCM, mỗi người một vẻ khoe nhan sắc và thần thái chuyên nghiệp. 

Đây là dịp hiếm hoi các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ tại một sự kiện, sau thời gian cùng tham gia ghi hình chương trình Vietnam why not, tập trung cho việc đóng phim hành động 578.

Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ ảnh 1 Hoa hậu Khánh Vân diện bộ váy xanh của nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ, đính đá phần thân trên kết hợp xẻ đùi phần tà váy. Cô cho biết thời gian qua, nhiều khán giả gợi ý Khánh Vân nên thử mặc trang phục màu xanh dương, nếu hợp thì mang đến Miss Universe 2020.
Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ ảnh 2 Khánh Vân bật mí cô đã có những phương án về trang phục dạ hội, nhưng ê kíp sẽ lắng nghe góp ý của khán giả để có một trang phục ưng ý và phù hợp nhất
Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ ảnh 3 Bên cạnh đó, Khánh Vân cũng thử layout mới, không ngại thay đổi hình ảnh để không bị giới hạn trong một phong cách nhất định
Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ ảnh 4 Diện bộ cánh màu vàng cổ lọ của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, Hoa hậu H’Hen Niê chọn phong cách giản dị, không cầu kỳ để phù hợp tính chất của một sự kiện vì cộng đồng
Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ ảnh 5 H’Hen Niê bật mí, lần này cô tự trang điểm và stylist cho bản thân. Xuất hiện trước khán giả, H’Hen Niê luôn tươi cười, tràn đầy năng lượng.
Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ ảnh 6 Cô vừa trở về sau chuyến công tác tại Côn Đảo trong chương trình "Mùa xuân biển đảo"
Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ ảnh 7 Á hậu Kim Duyên sau thời gian giảm cân liên tục, đã gửi đến khán giả hình ảnh mới cá tính và chất hơn. Á hậu Kim Duyên diện trang phục phá cách của Áo dài Song Toàn.
Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ ảnh 8 Sử dụng hoạ tiết khăn rằn làm điểm nhấn cho mũ và tà áo, Kim Duyên khoe phong cách cá tính, gợi cho khán giả đến hình ảnh đội khăn rằn trong chương trình "Vietnam why not"
Kim Duyên cho biết, cô đặc biệt thích hoạ tiết khăn rằn và luôn muốn khoác lên người trang phục thiết kế từ khăn rằn
Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ ảnh 10 Vốn là người ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí, Á hậu Hoàng My gây bất ngờ cho khán giả bởi trang phục lệch vai, tôn vinh vẻ đẹp hiện đại của cô
Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ ảnh 11 Trước đó, Á hậu Hoàng My từng theo học khoá đạo diễn tại Israel. Trở lại Việt Nam hoạt động, Á hậu Hoàng My hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những sản phẩm có ý nghĩa hướng đến cộng đồng xã hội. 
Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ ảnh 12 Á hậu Hoàng My và Á hậu Kim Duyên

Tin cùng chuyên mục