Đan Trường trở lại với điện ảnh

Sau Yêu anh em dám không, Võ lâm truyền kỳ... ca sĩ Đan Trường vừa nhận lời tham gia trong dự án điện ảnh mới Ngốc ơi tuổi 17. Đây được xem là bất ngờ thú vị dành cho người hâm mộ của nam ca sĩ.
Đan Trường trở lại với điện ảnh ảnh 1 Đan Trường trở lại với điện ảnh bằng một vai diễn mới
Theo tiết lộ ban đầu của đại diện ekip sản xuất, trong phim, Đan Trường sẽ hóa thân vào vai một thầy giáo có tính cách trẻ trung, rất thân thiết với các học sinh.
Dù rất bận rộn với lịch diễn dày đặc trong và ngoài nước nhưng Đan Trường vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia bởi anh thích nội dung nhân văn sâu sắc mà bộ phim mang lại.

Ngoài Đan Trường, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên đình đám: NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thanh Thủy, NSƯT Trịnh Kim Chi, Hiếu Hiền, Lê Phương, Vân Trang, Cao Thái Hà. Một số các gương mặt diễn viên trẻ cũng tham gia bộ phim, như: Võ Đình Hiếu, Thúy Kiều, Bùi Vĩnh Phúc...  

Ngốc ơi tuổi 17 được chuyển thể từ tác phẩm Nhật ký mang thai khi 17 của tác giả trẻ Võ Anh Thơ. Tôn trọng bản gốc, nhưng Ngốc Ơi Tuổi 17 lại có những tình tiết mới lạ, kịch tính dưới bàn tay của nhà biên kịch Thạch Tuyền.

Bộ phim của nhà sản xuất Dung Bình Dương còn quy tụ ekip thực hiện là những đạo diễn tên tuổi: cố vấn nghệ thuật NSƯT Lê Cung Bắc, đạo diễn Chu Thiện.

Theo đại diện nhà sản xuất, ngoài việc rất tâm đắc với tác phẩm này, ekip còn mong muốn gióng lên một hồi chuông cảnh báo tình trạng dễ dãi, thiếu kỹ năng sống trong lứa tuổi học trò dẫn đến những hệ lụy không ai lường trước được.

Đan Trường trở lại với điện ảnh ảnh 2 Đạo diễn Lê Cung Bắc đảm nhận vai trò cố vấn nghệ thuật. Phim còn có sự tham gia của NSUT Thanh Thủy
Đan Trường trở lại với điện ảnh ảnh 3 Con trai nghệ sĩ Minh Nhí tham gia vai chính trong phim

Trong buổi khai máy Ngốc ơi tuổi 17 vừa diễn ra, Hiếu Hiền gây bất ngờ khi dẫn theo vợ và hai con nhỏ đáng yêu của mình. Nghệ sĩ Minh Nhí cùng cậu con trai là hot boy Minh Khải- người được chọn vào vai chính của phim này - cũng có mặt.

Ngốc ơi tuổi 17 dự kiến khởi chiếu vào tháng 3-2018.

Tin cùng chuyên mục