Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2008: Châu Á chỉ 10% hy vọng?

Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2008: Châu Á chỉ 10% hy vọng?

Sau đêm thi chính thức đầu tiên của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ, điều mà tất cả mọi người đang thực sự quan tâm là những người đẹp nào sẽ tiếp tục bước vào vòng trong? 15 gương mặt sẽ là những ai, thậm chí có thể đoán được rằng 10 và 5 gương mặt tiếp sau đó…? Sau đây là những nhận xét của 2 chuyên gia bình luận nổi tiếng của Mỹ trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế Cassandra và Janet về sự kiện này trên Globalbeauties, trang web chính thức của cuộc thi…

- Cassandra: Chúng ta thật may mắn có mặt ở Nha Trang kịp lúc xem vòng thi đầu tiên… Cuối cùng, sau đêm trình diễn này từ 15 thí sinh của vòng bán kết sẽ chọn ra 10 để tiếp tục vào vòng trong.

Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2008: Châu Á chỉ 10% hy vọng? ảnh 1

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan.

- Janet: Tiếc thật, chúng ta phải đợi đến sáng thứ hai tuần tới mới biết được 10 thí sinh lọt tiếp vào vòng trong. Nhưng sau vòng thi này, chúng ta cũng có thể đoán được họ là ai?

- Cassandra: Theo tôi 6 thí sinh thực sự nổi bật là Mexico, Venezuela, Colombia, Thái Lan, Panama, Brazil.

- Janet: Tôi hoàn toàn đồng ý, mặc dù mọi đánh giá đều nghiêng về 5 hoa hậu trên, nhưng tôi phải nói rằng hoa hậu Brazil là một hiện tượng của đêm bán kết. Cô ấy không ăn ảnh lắm, nhưng cô ấy thật ấn tượng và trình diễn rất tốt.

- Cassandra: Hoa hậu Brazil tất nhiên sẽ lọt vào top 5 nhưng vào thời điểm này tôi muốn nói rằng cuộc chạy đua giành vương miện sẽ xảy ra giữa Hoa hậu Mexico và Venezuela. Hai cô gái này luôn đứng đầu trong các cuộc thi, tính đến thời điểm này.

- Janet: Tôi muốn bổ sung Hoa hậu Colombia vào cuộc chạy đua quyết liệt này. Màn trình diễn của cô ấy trong đêm bán kết thật hoàn hảo. Cái đầm dạ hội của cô ấy…wow…

- Cassandra: Đúng, Hoa hậu Colombia là một đối thủ đáng gờm và chúng ta cũng không quên Hoa hậu Thái Lan.

- Janet: Tôi dám cá rằng 80% danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ năm nay sẽ thuộc về châu Mỹ Latin. Tới thời điểm này châu Á chỉ hy vọng 10% đoạt giải trong đó Thái Lan và Ấn Độ đang dẫn đầu.

- Cassandra: Janet, còn hoa hậu nước chủ nhà Việt Nam thì sao?

- Janet: Tôi sẽ không quan tâm đến cô ấy nếu như chúng ta đang không ở Việt Nam… Tuy nhiên, cô ấy khá xinh đẹp và đang cố gắng rất nhiều.

- Cassandra: Còn hoa hậu nổi tiếng Puerto Rico thì sao?

Sáng nay, 11-7, theo biểu đồ xếp hạng các hoa hậu tại Globalbeauties, thì Hoa hậu Thùy Lâm của Việt Nam đã bị rớt ra khỏi danh sách Top 20 người đẹp có khả năng của cuộc thi. Vậy là sau hơn 10 ngày nằm trong top 20, thậm chí có lúc vươn lên vị trí 17, vị trí của Thùy Lâm đã bị thay thế bởi Hoa hậu Hàn Quốc.

- Janet: Tôi vẫn nghĩ là cô ấy sẽ lọt vào top 15 nhưng tôi hỏi mọi người xung quanh, đa số đều không nghĩ cô ấy sẽ tiến xa hơn. 

- Cassandra: Cô ấy bị mất điểm ở phần thi trang phục áo tắm. Phần dưới của cô ấy không tương xứng với phần trên. Cô ấy thậm chí không thể lọt vào vòng bán kết nữa.

- Janet: Còn Hoa hậu Mỹ thì sao?

- Cassandra: Hoa hậu Mỹ thì quá tốt. Cô ấy đẹp và cũng có khả năng cao để lọt vào top 5.

- Janet: Còn các người đẹp đến từ châu Âu và Trung Đông thì sao?

- Cassandra: Qua buổi bán kết này, Hoa hậu Tây Ban Nha là Hoa hậu châu Âu mà tôi có cảm tình. Theo tôi, cô ấy đáng lọt vào top 10 và tùy thuộc vào màn trình diễn của cô ấy vào ngày 14-7 thì cô ấy có thể lọt vào top 5.

- Janet: Tôi đồng ý với bạn, tôi cũng thích Hoa hậu Tây Ban Nha nhưng tôi cũng thích cả Hoa hậu Ailen. Cô ấy trình diễn rất tốt và tôi đánh giá cao vẻ trong trẻo của cô ấy. Cô ấy là hiện thân của vẻ đẹp tự nhiên.

- Cassandra: Tôi nghĩ là Hoa hậu Na Uy sẽ lọt vào top 15 nhưng không chắc cô ấy sẽ vượt qua được cuộc thi trang phục tắm. Hoa hậu Kosovo có một khuôn mặt thật đẹp nhưng cơ thể thì không mấy đẹp. Tôi không ngạc nhiên nếu Hoa hậu Israel lọt vào top 15 hoặc thậm chí top 10. Hoa hậu Hy Lạp và Pháp cũng có khả năng đó.

- Janet: Cuối cùng, theo tôi Hoa hậu Nam Phi đang là hy vọng cho người đẹp khu vực châu Phi và Hoa hậu Jamaica là một ngạc nhiên thú vị của vùng Caribbean.

Hà Giang

Tin cùng chuyên mục