Đạt mốc 12 triệu người dùng, Mocha ra mắt nền tảng video “tạo thu nhập” cho người dùng

Với đơn giá 12 đồng cho 1 lượt xem và nếu các video này được đăng độc quyền hoặc đăng trên Mocha trước 1 tuần so với các nền tảng khác, chủ sở hữu sẽ được nhận mức phí 40 đồng/lượt xem; khả năng kiếm tiền triệu của mỗi video là không quá khó. Ngay cả khán giả xem clip trên Mocha cũng được thưởng tiền, cứ 10 đồng/lượt xem.
Đạt mốc 12 triệu người dùng, Mocha ra mắt nền tảng video “tạo thu nhập” cho người dùng

Hôm nay, 18-4, tại Hà Nội, ứng dụng OTT do Viettel phát triển Mocha công bố đạt mốc 12 triệu người dùng.

Ông Võ Thanh Hải, Giám đốc Công ty Truyền thông Viettel (đơn vị phát triển Mocha) cho biết, 100% người dùng Mocha là giới trẻ. Ứng dụng OTT Mocha ra đời giữa năm 2015 theo định hướng phục vụ nhu cầu giải trí, kết nối liên lạc của giới trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Với 12 triệu người dùng, Mocha là ứng dụng OTT nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Với Mocha, khách hàng được nhắn tin nội mạng Viettel 100% miễn phí. Thuê bao học sinh, sinh viên được gọi điện nội mạng miễn phí. Đặc biệt, miễn phí data tốc độ cao nhất cho tất cả thuê bao học sinh, sinh viên khi xem video, nghe nhạc, gửi tin nhắn chat, gọi thoại, gọi video call… trên Mocha.

Với hơn 12 triệu người dùng là khán giả tiềm năng, hôm nay, 18-4, Mocha chính thức đưa vào hoạt động kho video với khả năng tạo ra thu nhập cho cả người đăng tải và người xem.

Ông Võ Thanh Hải cho biết, nền tảng video trên Mocha không đòi hỏi video phải hiển thị quảng cáo. Dù video chỉ có 1 lượt xem hay hàng triệu lượt xem, chủ sở hữu video vẫn được trả phí cho tất cả các lượt xem ấy. Đồng thời, thay vì phải tự lực bắt đầu từ con số 0, Mocha có sẵn cộng đồng khán giả tiềm năng. Cộng đồng của Mocha vừa vượt mốc 12 triệu người dùng trẻ có sở thích và thói quen hàng ngày xem video và con số này hứa hẹn vẫn tiếp tục tăng trưởng.

Đạt mốc 12 triệu người dùng, Mocha ra mắt nền tảng video “tạo thu nhập” cho người dùng ảnh 1 Mocha cam kết mang đến "thu nhập" cho người up video lẫn người xem trên nền tảng này. Ảnh TRẦN BÌNH
Ứng dụng Mocha tổ chức cuộc thi sản xuất video trong tháng 5-2018 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 400 triệu đồng. Với tất cả các bài dự thi được đăng lên Mocha, người dùng không những sẽ được hưởng thu nhập tính theo lượt xem, mà còn được nhận tiền thưởng theo cơ cấu các giải của chương trình.

Tin cùng chuyên mục