Đầu tư hay, bảo vệ ngay cùng “Vita - Sống thịnh vượng“

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa chính thức ra mắt "Vita - Sống thịnh vượng" một sản phẩm bảo hiểm 2 trong 1 với nhiều ưu điểm vượt trội.
Đầu tư hay, bảo vệ ngay cùng “Vita - Sống thịnh vượng“

Theo Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám Đốc Generali Việt Nam, “Vita - Sống thịnh vượng” giúp tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng khi 4 quỹ đầu tư của sản phẩm này được 2 công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam là VinaCapital và VietFund Management (VFM) quản lý.

Hơn nữa, khách hàng còn có thể linh hoạt chọn lựa quỹ đầu tư phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro của mình cũng như thay đổi kế hoạch đầu tư giữa các quỹ này trong năm.

Với sản phẩm này, khách hàng được bảo vệ toàn diện với 100% số tiền bảo hiểm và giá trị tài khoản được chi trả nếu gặp rủi ro sức khỏe cơ thể hoặc tử vong; khách hàng còn được nhận thêm 100% số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong do tai nạn...

Là một minh chứng rõ nét cho phương châm hoạt động “đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” của Generali Việt Nam, sản phẩm này vừa đáp ứng nhu cầu bảo vệ toàn diện trước những rủi ro của cuộc sống, vừa cung cấp thêm một kênh đầu tư ưu việt cho khách hàng.

Tin cùng chuyên mục