Đẩy nhanh tiến độ các dự án giữa TPHCM với các địa phương Lào

Chiều 30-8, đồng chí Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM, đã tiếp đoàn đại biểu cấp cao các địa phương Lào (thủ đô Vientiane, tỉnh Savannakhet, tỉnh Champasak) đang thăm, làm việc tại TPHCM và dự lễ kỷ niệm 60 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao và 45 năm ngày ký Hiệp ước Hữu nghị hợp tác Việt Nam - Lào.
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi tiếp đoàn đại biểu cấp cao các địa phương Lào. Ảnh: VIỆT DŨNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi tiếp đoàn đại biểu cấp cao các địa phương Lào. Ảnh: VIỆT DŨNG

Phát biểu chúc mừng đoàn đại biểu cấp cao các địa phương Lào đến thăm, làm việc tại TPHCM, đồng chí Phan Văn Mãi trân trọng gửi những tình cảm thắm thiết, chân thành và nồng ấm nhất của người bạn chí cốt Việt Nam đến người bạn thủy chung Lào. Đồng chí khẳng định, TPHCM đang đẩy nhanh triển khai các nội dung, dự án đã thống nhất với thủ đô Vientiane, tỉnh Savannakhet, tỉnh Champasak trước đó; đặt mục tiêu trong năm nay phải đạt kết quả cụ thể, để chào mừng năm Đoàn kết Hữu nghị Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam.

Lãnh đạo ba địa phương của Lào khẳng định đang thúc đẩy để nhanh chóng ký kết các dự án với TPHCM trên cơ sở quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp, tình đoàn kết phát triển giữa hai nước Việt Nam - Lào nói chung, các địa phương của Lào với TPHCM nói riêng.

Tin cùng chuyên mục