Dễ dàng theo sát việc học tập của con với vnEdu Connect

Công việc hàng ngày bận rộn, thậm chí 9-10 giờ đêm mới về nhà hay thường xuyên phải đi công tác thì phải làm sao để vẫn có thể theo sát việc học của con ở trường? Ứng dụng kết nối Phụ huynh & Nhà trường (App vnEdu Connect) dễ dàng giải tỏa trăn trở đó của rất nhiều bậc phụ huynh hiện nay.

Chị Mai Lan (quận Long Biên, Hà Nội) có con học lớp 5 cho biết, cả hai vợ chồng đều là công nhân khu công nghiệp Bắc Ninh, thời gian di chuyển đi làm cũng mất nhiều thời gian, chưa kể còn tăng ca để cải thiện mức thu nhập, nên chúng tôi không thể theo dõi sát sao việc học của con. Tất cả các thông tin của con ở trường, tôi chỉ biết qua các tin nhắn SMS hay qua group của lớp con trên Zalo. Tuy nhiên, nhiều khi thông báo cô giáo nhắn dài quá, nội dung bị chia thành nhiều tin nhắn SMS nên dễ lẫn với tin nhắn khác. Trong khi đó trên group Zalo thì tin nhắn hay bị trôi nên khó theo dõi và mất nhiều thời gian để tìm kiếm lại thông tin mà chị cần xem. Tuy nhiên từ khi trường học của con sử dụng App vnEdu Connect, chị thấy mọi thứ trở nên đơn giản hơn rất nhiều và thông tin được cập nhật nhanh chóng, tôi không mất quá nhiều thời gian mà vẫn có thể theo sát tình hình học tập của con ở trường.

App vnEdu Connect là ứng dụng nằm trong hệ sinh thái giáo dục thông minh vnEdu 4.0 của Tập đoàn VNPT được thiết kế khoa học và cung cấp nhiều tiện ích vượt trội mà bất cứ ai cũng dễ dàng sử dụng, kể cả các bậc phụ huynh không am hiểu nhiều về công nghệ.

App vnEdu Connect có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các hình thức thông báo giữa nhà trường, thầy cô giáo với phụ huynh qua tin nhắn SMS thông thường hay các ứng dụng OTT như Zalo, Facebook, Viber…

Chẳng hạn với tin nhắn SMS, ngoài giới hạn về độ dài ký tự lại không hỗ trợ tin nhắn đa phương tiện, có thể xảy ra tình trạng trễ tin, bị ghép tin trong trường hợp cao điểm như cuối học kỳ hay tình huống khẩn cấp. Chưa kể, nhắn tin SMS sẽ tốn kém chi phí hơn nhiều nếu phụ huynh trao đổi với giáo viên và các phụ huynh khác về tình hình học tập của con em mình. Còn nếu sử dụng các hình thức ứng dụng OTT như Zalo, Facebook, Viber… tuy không tốn phí và không giới hạn ký tự tin nhắn nhưng dễ bị trôi thông tin, đặc biệt sẽ không đảm bảo tính riêng tư, có thể chia sẻ khi kết quả học tập của cả lớp được đưa lên group chung.

Dễ dàng theo sát việc học tập của con với vnEdu Connect ảnh 1 Ứng dụng vnEdu Connect dễ dàng sử dụng, kể cả các bậc phụ huynh không am hiểu nhiều về công nghệ
Với vnEdu Connect, phụ huynh có thể nhanh chóng tra cứu và theo dõi kết quả học tập của con em, ngay cả nhận xét của giáo viên về nề nếp học tập, chuyên cần của con em ở trường, nhận thông báo điểm danh hàng ngày của con em và lịch học chi tiết của con em hàng ngày, chủ động xin nghỉ phép cho con trực tiếp trên ứng dụng theo đúng form và quy trình.
Đây là những lợi thế chỉ có ở vnEdu Connect mà tin nhắn SMS thông thường hay ứng dụng OTT như Zalo, Facebook, Viber… không thể hỗ trợ. Hơn nữa, vnEdu Connect hỗ trợ học sinh nộp bài tập cho thầy cô giáo trực tiếp qua App, thầy cô dễ dàng chấm bài từng học sinh, trong khi SMS thông thường không hỗ trợ tính năng này còn App OTT thì lại khó quản lý và đánh giá bài làm của học sinh nộp qua App. “Mục Album ảnh trên vnEdu Connect cung cấp đầy đủ hình ảnh, video về các hoạt động của con tại lớp, tôi có thể tương tác và bình luận trực tiếp trên đó, không bao giờ sợ bỏ sót hoạt động nào của con ở trường cho dù có bận công việc đến mấy. Hơn nữa tôi có thể thanh toán các khoản phí ngay trên App mà không phải đến trường nộp trực tiếp hay chuyển khoản”, chị Mai Lan chia sẻ thêm.

Với những ưu thế khác biệt đó, App vnEdu Connect đã và đang được lựa chọn là cầu nối tin cậy giữa phụ huynh và nhà trường để cùng theo sát, uốn nắn và giúp trẻ phát triển toàn diện.

Tin cùng chuyên mục