Để duy trì được kết nối ổn định và không bị ngắt khỏi mạng

Hỏi: Để duy trì được kết nối ổn định và không bị ngắt khỏi mạng, tôi có thể sử dụng chương trình gì?

Hỏi: Để duy trì được kết nối ổn định và không bị ngắt khỏi mạng, tôi có thể sử dụng chương trình gì?

Đáp: Stay Connected là chương trình cho phép bạn kết nối với Internet lâu hơn mà không bị ngắt đột ngột ra khỏi mạng.

Bạn có thể tải phần mềm này tại địa chỉ: http://www.inklineglobal.com/products/sc/. Tiện ích này cũng có thể xác định IP bất kỳ máy chủ nào tại một thời điểm đã được định trước. Chương trình còn bao gồm tính năng kết nối qua modem nhanh hơn hẳn Dial-Up Networking (DUN) của Windows.

Hỏi: Đôi khi tôi nhận được những e-mail gửi từ Hotmail, Yahoo mà trong đó có rất nhiều những ký hiệu vui mắt. Làm thế nào để chèn được những ký hiệu đó vào trong các thư của mình? Xin được chỉ dẫn.

Đáp: Không có gì quá phức tạp. Thông thường, với các ký hiệu vui như :-) hoặc :-D; nếu bạn để ý thì đó chỉ là việc kết nối các ký tự trên bàn phím. Sẽ rất hay và nếu trí tưởng tượng của bạn phong phú, bạn có thể sáng tạo ra rất nhiều ký hiệu vui nhộn hoặc dùng để bày tỏ các cảm xúc của mình, chẳng hạn như: vui, buồn, hay thậm chí bạn có thể tạo ra một bông hoa...

Tuy nhiên, với các ký hiệu đồ hoạ mà bạn muốn chèn vào trong các bức thư của mình trong Hotmail và Yahoo, bạn có thể thực hiện theo cách sau:

Trong Hotmail: bạn hãy nhớ đánh dấu hộp chọn Rich Text Format lúc bạn soạn thư. Đặt con trỏ vào bất cứ chỗ nào bạn muốn chèn vào thư từ danh sách. Nếu muốn xoá các ký hiệu này, bạn chỉ cần thao tác như các ký tự thông thường.

Trong Yahoo: khi soạn thư, bạn chỉ cần bấm vào liên kết: "Add Color and Graphics" thì màn hình soạn thư sẽ chuyển sang giao diện rất thuận tiện cho việc trang trí thư.

Công ty Điện toán- Truyền số liệu VDC

Tin cùng chuyên mục