Dell giới thiệu dòng tủ đĩa Dell EMC PowerScale mới

Với những công nghệ hàng đầu trong ngành phần mềm lưu trữ và phần cứng máy chủ, Dell EMC PowerScale thiết lập một tiêu chuẩn mới về cách thức các tổ chức nắm bắt và tận dụng dữ liệu phi cấu trúc, chẳng hạn như các tài liệu, hình ảnh, video và nội dung trên mạng xã hội.
Dell giới thiệu dòng tủ đĩa Dell EMC PowerScale mới

Dell EMC PowerScale chạy trên hệ điều hành thế hệ tiếp theo của OneFS, được biết đến rộng rãi trên Dell EMC Isilon. Dòng sản phẩm PowerScale tích hợp các điểm lưu trữ (node) PowerScale 1U dùng ổ đĩa SSD chuẩn NVMe, dựa trên nền tảng của máy chủ Dell EMC PowerEdge 1U, và cũng thừa hưởng ưu điểm từ hệ thống lưu trữ Isilon dạng “all flash”, lai và lưu trữ lâu dài chạy hệ điều hành PowerScale OneFS 9.0.

Dell giới thiệu dòng tủ đĩa Dell EMC PowerScale mới ảnh 1 Dell EMC PowerScale

PowerScale cung cấp tới 15,8 triệu hoạt động đọc-ghi (IOPS) trên mỗi cụm máy, đáp ứng hiệu suất cần thiết của khách hàng để chạy các ứng dụng về trí thông minh nhân tạo (AI), phân tích, Internet vạn vật (IOT), truyền thông số, chăm sóc sức khỏe và khoa học đời sống.

Cụm máy chủ PowerScale F200 dạng “all flash” mang đến hiệu năng cao hơn 5 lần so với sản phẩm tiền nhiệm. Việc nâng cao khả năng giảm dữ liệu nội tuyến giúp nền tảng hiệu quả hơn 6 lần.

PowerScale có thể khởi đầu với dung lượng nhỏ và phát triển lớn hơn đến hàng petabyte trong khi vẫn giữ được tính đơn giản và dễ sử dụng. Mở rộng thông suốt các cụm PowerScale có thể mở rộng từ dung lượng thô 11TB lên 60PB và hàng triệu hoạt động tập tin mà không gây gián đoạn hay ảnh hưởng đến việc kinh doanh của khách hàng.

PowerScale OneFS 9.0 hỗ trợ đa giao thức, có thể kể đến việc hỗ trợ chuẩn S3 dành cho những phần mềm hiện đại dựa trên lưu trữ hướng đối tượng. Việc bổ sung hỗ trợ cho những giao thức khác như NFS, SMB và HDFS giúp khách hàng có thể chạy một lượng lớn các ứng dụng truyền thống và hiện đại mà không lo ngại về tính tương thích.
Dell giới thiệu dòng tủ đĩa Dell EMC PowerScale mới ảnh 2 Dell EMC PowerScale
Tủ đĩa PowerScale có thể kết nối trực tiếp đến tất cả các nhà cung cấp điện toán đám mây công cộng lớn hiện nay. Các khách hàng dùng Google Cloud có mong muốn tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa việc quản lý có thể lựa chọn Dell Technologies Cloud PowerScale cho Google Cloud.

Tin cùng chuyên mục