Đêm nhạc “21 năm nhớ Trịnh Công Sơn”

Mỗi tháng 4 về của 21 năm qua, những đêm nhạc kỷ niệm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lại diễn ra tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Từ 16 giờ 30 đến 18 giờ 30 ngày 1-4 năm nay, gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức đêm nhạc mang tên “21 năm nhớ Trịnh Công Sơn” tại Đường Sách TPHCM. 
Đêm nhạc “21 năm nhớ Trịnh Công Sơn”

Đêm nhạc có sự tham gia của các giọng ca Hà Lê, Hiền Thục, Tấn Sơn, Duyên Quỳnh và Hà Vi. Bên cạnh đó, một số diễn viên từ phim Em và Trịnh cũng sẽ góp mặt như: Avin Lu, Lan Thy, Samuel An, Nakatani Akari, Nhật Linh, Việt Hưng. 

Để thực hiện đêm nhạc lần này, gia đình nhạc sĩ cho biết kết hợp cùng ê-kíp phim điện ảnh Em và Trịnh, dự án phim tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của cố nhạc sĩ, dự kiến ra mắt trong tháng 4 tới đây.

Đêm nhạc “21 năm nhớ Trịnh Công Sơn” ảnh 1
Đêm nhạc “21 năm nhớ Trịnh Công Sơn” ảnh 2
Đêm nhạc “21 năm nhớ Trịnh Công Sơn” ảnh 3
Đêm nhạc “21 năm nhớ Trịnh Công Sơn” ảnh 4

Năm nay, cùng những ca sĩ thân quen, nhiều khuôn mặt trẻ sẽ kể lại câu chuyện một phần của cuộc đời, những chuyện tình, những nàng thơ trong nhạc Trịnh… Với việc lựa chọn nhiều giọng ca mới, gia đình cố nhạc sĩ chia sẻ họ ủng hộ, đặt kỳ vọng về những sự thể hiện mới, mang tới trải nghiệm âm nhạc trẻ trung. 

Khán giả có thể xem trực tuyến đêm nhạc trên Fanpage phim Em và Trịnh hoặc Fanpage Đài Phát Thanh.

Đêm nhạc “21 năm nhớ Trịnh Công Sơn” ảnh 5 Hình ảnh trong phim "Em và Trịnh" sẽ chiếu rạp trong thời gian tới

Thời gian qua, nhà sản xuất phim Em và Trịnh cũng liên tục tổ chức những đêm nhạc chủ đề về Trịnh đặc biệt tại một số tỉnh, thành trên cả nước. Các ca khúc được biểu diễn trẻ trung, vô tư và chân thành bởi những giọng hát như lần đầu “chạm ngõ” với nhạc Trịnh. 

Tin cùng chuyên mục