Di Động Việt bắt đầu “chinh phục” miền Tây Nam Bộ

Hệ thống Di Động Việt chính thức khai trương hai cửa hàng tại Tiền Giang và Bến Tre, đánh dấu hành trình chinh phục miền Tây và nâng số lượng cửa hàng lên gần 40 trên toàn hệ thống.
Di Động Việt khai trương cửa hàng miền Tây với nhiều ưu đãi
Di Động Việt khai trương cửa hàng miền Tây với nhiều ưu đãi

Hai cửa hàng tại 349 Ấp Bắc, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang và cửa hàng số 550 Đồng Khởi, Thành phố Bến Tre sẽ được khai trương lần lượt vào ngày 16-7 và 17-7, khởi đầu cho hành trình “chinh phục” khu vực đồng bằng sông Cửu Long của hệ thống.

Đây là một dấu mốc quan trọng mang tính chiến lược trong hành trình vươn mình, mở rộng hệ thống trên khắp cả nước của Di Động Việt. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu mua sắm lớn của người dân miền Tây, cụ thể là Bến Tre và Tiền Giang.

Ngoài một không gian mua sắm sang trọng, hiện đại, rộng thoáng, các sản phẩm chính hãng đa dạng được sắp xếp bài trí chuyên nghiệp, sự tận tâm tuyệt đối khi phục vụ… và ở dịp khai trương, Di Động Việt mang đến nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn cho lần đầu tiên “gặp gỡ” với khách hàng trong khu vực.

Di Động Việt bắt đầu “chinh phục” miền Tây Nam Bộ ảnh 1
Theo đó, 100% khách hàng sẽ có quà khi đến tham quan mua sắm trị giá đến 200 ngàn đồng, các sản phẩm điện thoại với giá chỉ từ 1 ngàn đồng, tất cả các sản phẩm đều có giá ưu đãi cực sốc với tổng giá trị ưu đãi lên đến hơn 50 triệu đồng.
Với tư cách đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi, Anker, Energizer… Di Động Việt sẽ là điểm đến lý tưởng khi có nhu cầu mua sắm thiết bị công nghệ chính hãng phong phú không chỉ về điện thoại, laptop mà còn về các thiết bị công nghệ khác như máy hút bụi, máy lọc không khí, loa, đồng hồ thông minh…
Đại diện hệ thống Di Động Việt cũng chia sẻ, đây là đầu tiên Di Động Việt thâm nhập vào thị trường miền Tây Nam Bộ, do đó mọi sự chuẩn bị đều hết sức kỹ lưỡng: từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đến chính sách hậu mãi vượt trội… để thu hút khách hàng lớn tại Bến Tre, Tiền Giang và sắp tới có thể là nhiều cửa hàng nữa trong khu vực, được có những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất.
Di Động Việt với mục tiêu cán mốc 50 cửa hàng trên toàn quốc trong năm nay, dự kiến sau hai cửa hàng tại khu vực Tây Nam Bộ, Di Động Việt sẽ tiếp tục mở thêm nhiều cửa hàng mới tại các tỉnh miền Tây Nam, như: Cà Mau, Kiên Giang, Sóc Trăng…. để việc sở hữu các thiết bị công nghệ chính hãng trở nên dễ dàng hơn với tất cả khách hàng tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục