Di Động Việt chuẩn bị iPhone 13 series VN/A, sẵn sàng cho đêm mở bán 22-10

Sẵn sàng cho ngày mở bán 0 giờ ngày 22-10 và đúng với thông điệp “Ồ. Thật. Pro. Pro. là phải có hàng”, ngay từ chiều 19-10 một lượng lớn iPhone 13 đã “cập bến” hệ thống Di Động Việt.
Di Động Việt đã sẵn sàng lượng hàng hoá lớn phục vụ ngày mở bán sắp tới
Di Động Việt đã sẵn sàng lượng hàng hoá lớn phục vụ ngày mở bán sắp tới

Cụ thể, hơn 2000 máy của 4 mẫu iPhone 13 chính hãng VN/A đã về kho dự kiến phục vụ 3 ngày đầu mở bán của Di Động Việt - Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (Apple Authorised Reseller). Sau khi nhận máy từ Apple, Di Động Việt sẽ dán tem hệ thống lên hộp, sau đó đưa hàng vào kho chờ đến ngày giao cho khách. Hệ thống sẽ “mở bán” iPhone 13 series trên toàn quốc ngay từ 0 giờ ngày 22-10, trải đều tại TPHCM, Hà Nội, Dĩ An, Biên Hòa.

Có hàng trong ngày mở bán là mong muốn của rất nhiều người dùng công nghệ nên iPhone 13 đã được chuẩn bị sẵn sàng
Ngoài ra, trên tinh thần đặt sức khoẻ của khách hàng lên hàng đầu, tránh trường hợp nhận cọc ồ ạt dẫn đến tình trạng tập trung đông người, Di Động Việt cũng sẽ đẩy mạnh hình thức giao hàng tận nhà. Từ 0 giờ ngày 22-10 khách hàng có thể đặt mua iPhone 13 trên các kênh online của hệ thống. Với toàn bộ nhân viên và shipper nội bộ đã được tiêm 2 mũi vaccine trên 30 ngày và luôn tuân thủ 5K, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sắm iPhone 13 VN/A tại Di Động Việt.

Ngoài hình thức mua thẳng, khách hàng có thể lựa chọn phương thức trả góp và Trade-in thu cũ đổi mới cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại: didongviet.vn/iphone-13.

Tin cùng chuyên mục