Đi tuần tra, CSGT TPHCM bắt được đối tượng nghi trộm chó

Khi đang tuần tra, CSGT TPHCM phát hiện 2 thanh niên đi xe máy có nghi vấn trộm chó nên chặn lại kiểm tra thì cả 2 tăng ga bỏ chạy. Tổ công tác truy đuổi, khống chế, bắt giữ được 1 đối tượng cùng tang vật.

Ngày 2-11, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM cho biết, đã bàn giao đối tượng N.T.H. (SN 1975, ngụ huyện Bình Chánh) cùng tang vật cho Công an xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Trước đó, tối 31-10, tổ công tác của Trạm Cảnh sát giao thông Tân Túc thuộc Phòng PC08, Công an TPHCM tuần tra, kiểm soát, kiểm tra hành chính, đo nồng độ cồn kết hợp phòng chống tụ tập đua xe trái phép trên các tuyến Nguyễn Văn Linh, tuyến Bình Thuận – Chợ Đệm, huyện Bình Chánh, TPHCM.

Đi tuần tra, CSGT TPHCM bắt được đối tượng nghi trộm chó ảnh 1 Tang vật thu giữ

Khi tổ tuần tra đi tới Vòng xoay Nguyễn Văn Linh, ấp 1, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh thì phát hiện xe máy mang BKS: 62R2-1123 do một đối tượng nam điều khiển, chở theo 1 túi màu đen và phía sau có một đối tượng nam đang cầm một bộ dụng cụ chích điện. Nghi vấn hai đối tượng bắt trộm chó nên tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Lúc này, đối tượng tăng ga bỏ chạy nên lực lượng đuổi theo và đã khống chế, bắt giữ được người điều khiển xe máy trên cùng với các tang vật, đối tượng ngồi sau đã bỏ trốn. Lực lượng đã đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở làm việc.

Qua làm việc, đối tượng khai tên là N.T.H. và từng có 1 tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Thời điểm kiểm tra, H. không có giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký xe, không xuất trình được căn cước công dân.

Tin cùng chuyên mục